Theo dõi trên

Ít nhất 18 người thiệt mạng trong vụ xe buýt lao xuống vực ở Mexico

01/05/2023, 10:08

Ít nhất 18 người đã thiệt mạng và 33 người bị thương trong vụ tai nạn đáng tiếc khi chiếc xe buýt chở họ rơi xuống vực sâu 15m ở bang Nayarit, miền Tây Mexico. Trong số các nạn nhân, có 11 phụ nữ và hơn 10 em bé bị thương đã được chuyển tới bệnh viện để điều trị.

Văn phòng công tố bang Nayarit cho biết đã tổ chức cứu hộ bằng cách phối hợp với các chính quyền liên bang khác. Được biết, chiếc xe đang trên đường từ thủ phủ Tepic của bang Nayarit đến điểm du lịch Puerto Vallarta. Sự cố xảy ra vào tối 29/4 theo giờ địa phương (30/4 theo giờ Hà Nội). Đây là một trong số nhiều vụ tai nạn liên quan đến xe buýt gây ra thương vong nghiêm trọng ở khắp nơi trên thế giới.

0105tainan.jpg

Ít nhất 18 người đã thiệt mạng và 33 người bị thương khi chiếc xe buýt chở họ lao xuống vực ở bang Nayarit, miền Tây Mexico.

Trong số những người thiệt mạng có 11 phụ nữ. Hơn 10 em nhỏ bị thương đã được đưa tới bệnh viện điều trị.

Văn phòng công tố bang Nayarit cho biết chiếc xe đã rơi xuống khe núi sâu 15m.

Thông báo cho biết văn phòng công tố bang Nayarit đã phối hợp với nhiều bang và chính quyền liên bang để tìm kiếm cứu hộ các nạn nhân.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lãnh đạo Mỹ - Hàn không thảo luận về hỗ trợ quân sự cho Ukraine
Trong khuôn khổ cuộc gặp thượng đỉnh, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và người đồng cấp Mỹ Joe Biden đã không trao đổi về việc hỗ trợ quân sự cho Ukraine.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ít nhất 18 người thiệt mạng trong vụ xe buýt lao xuống vực ở Mexico