Theo dõi trên

Khắc phục hạn chế, chuẩn bị tốt công tác đón khách dịp hè

08/07/2024, 05:32

UBND TP. Phan Thiết vừa tổ chức buổi họp nghe báo cáo tình hình triển khai công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, phòng và chống đuối nước, an toàn vệ sinh thực phẩm… nhằm chuẩn bị đón khách dịp hè.

Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết – Phan Nguyễn Hoàng Tân đánh giá sắp tới thị trường du lịch của TP. Phan Thiết sẽ bị cạnh tranh gay gắt. Do đó, thành phố càng phải chú trọng hơn nữa công tác chuẩn bị. Dự đoán dịp hè lượng du khách sẽ đổ về rất đông do đang có đa dạng các hoạt động, nhiều chương trình khuyến mãi được các doanh nghiệp, khu du lịch tung ra.

Diện mạo mới của bờ kè dòng sông Cà Ty chảy qua giữa lòng TP. Phan Thiết.

Tại cuộc họp, các địa phương, phòng ban của thành phố đã nêu ra những vấn đề còn tồn tại trong thời gian qua như: rác thải biển, ô nhiễm sông Cà Ty, tình trạng đậu đỗ sai quy định, buôn bán hàng rong, tờ rơi quảng cáo làm mất mỹ quan đô thị, các nhà trưng bày xuống cấp, thiếu bãi đỗ xe… Đây là những điểm được đánh giá góp phần nâng cao hơn nữa bộ mặt của đô thị, đồng thời phát triển kinh tế du lịch; vì vậy cần phải quan tâm chú trọng khắc phục, không được buông lỏng quản lý.

Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, đem về nguồn ngân sách lớn cho địa phương, do đó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết – Phan Nguyễn Hoàng Tân, yêu cầu các địa phương, đơn vị cần nhanh chóng khắc phục các tồn tại, đảm bảo vệ sinh môi trường ở những khu vực trọng điểm như Hòn Rơm, Mũi Né, Tiến Thành, Đồi Dương… đảm bảo công tác phòng và chống đuối nước. Đồng thời căn cứ chỉ đạo của thành phố, các đơn vị nỗ lực trong công tác phục vụ du khách; đảm bảo cho du khách đến Phan Thiết tham quan, nghỉ dưỡng được an toàn, thoải mái và có ấn tượng tốt.

MINH NGHĨA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Người dân tự nguyện giao nộp cá thể trăn gấm nặng 14 kg
BTO-Trưa 4/7, Tổ kiểm lâm địa bàn Hàm Phú, xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc đã tiếp nhận một cá thể trăn gấm nặng 14kg, do người dân tự nguyện mang đến giao nộp.
Nổi bật
Giao thông “mở lối” cho người nghèo
Phần lớn các xã trong huyện Hàm Thuận Nam đều đạt chuẩn tiêu chí về giao thông, trong khi các tiêu chí khác về hạ tầng như trường học, nước sinh hoạt …đang cần thêm thời gian cho đầu tư hoàn thiện. Vì thế, có thể nói ở góc độ nào đó, giao thông tạo điều kiện cho các hạ tầng khác xuất hiện, mang tính như hạ tầng nền.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khắc phục hạn chế, chuẩn bị tốt công tác đón khách dịp hè