Theo dõi trên

Khai mạc Giải Billiards & Snooker vô địch quốc gia (vòng 1)

13/03/2023, 10:51

BTO-Sáng 13/3, Giải Billiards & Snooker vô địch quốc gia (vòng 1) năm 2023 đã khai mạc tại Trung tâm Đào tạo, huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh. Ông Nguyễn Minh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự sự kiện thể thao quan trọng này, đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Năm Du lịch Quốc gia “Bình Thuận – Hội tụ xanh”.

unnamed-9.jpg
Ông Nguyễn Minh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải
unnamed-8.jpg

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL, cho biết: Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận – Hội tụ xanh”, đây là sự kiện lớn được tổ chức với chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch xuyên suốt trong năm 2023 nhằm giới thiệu và quảng bá đến bạn bè trong nước, khu vực và quốc tế về những giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc của Bình Thuận.

unnamed-6.jpg
Ông Huỳnh Ngọc Tâm phát biểu tại lễ khai mạc

Giải Billard &Snoker vô địch quốc gia vòng 1 năm 2023 được tổ chức hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh", với sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của hơn 1577 cơ thủ đến từ các tỉnh, thành trên cả nước. Tất cả các vận động viên của các đoàn có mặt tại giải lần này là những gương mặt tiêu biểu, ưu tú và xuất sắc nhất của các tỉnh, thành trên cả nước hội tụ về đây để tranh tài, thể hiện năng lực và trình độ qua các trận đấu, hứa hẹn sẽ tạo nên những trận đấu hấp dẫn, để lại ấn tượng tốt đẹp với người hâm mộ môn Billiards & Snooker.

unnamed-13.jpg

Đây là sự kiện thể thao có tính chất và quy mô toàn quốc được phối hợp tổ chức giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận, Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Billard &Snoker Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện lớn mở đầu cho các hoạt động chào mừng Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia được tổ chức vào ngày 25/3/2023 tại NovaWorld – xã Tiến Thành – TP. Phan Thiết. Đồng thời đây cũng là dịp để những người yêu thích, đam mê bộ môn thể thao Billard &Snoker có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.

unnamed-14.jpg
Các cơ thủ thể hiện kỹ năng trong trận đấu

Giải gồm các nội dung thi đấu 30 điểm / 40 lượt cơ (đơn nam carom 3 băng), 80 điểm/25 lượt cơ (Đơn nam carom 1 băng), đơn nam English Billiard đấu 3 ván, mỗi ván 100 điểm, đơn nam Snooker 6 bi đỏ đấu 5 ván, đơn nam Pool 9 ball, đơn nam Pool 10 – ball. Các nội dung thi đấu loại trực tiếp và đồng hạng ba, BTC cũng cho biết sẽ áp dụng Luật thi đấu Billiards & Snooker của Tổng cục Thể dục thể thao ban hành năm 2009. Ở nội dung Carom 3 băng: Áp dụng luật thời gian 40 giây và 2 lần xin thời gian.

unnamed-20.jpg
Quầy nước phục vụ miễn phí cho cơ thủ, HLV , BTC trong suốt quá trình diễn ra giải đấu
unnamed-10.jpg

Riêng các cơ thủ của Bình Thuận, CLB Bida 86 Luxury cũng treo giải thưởng cho các cơ thủ nếu Carom 3 băng đạt giải nhất ở các nội dung sẽ nhận 10 triệu đồng, giải nhì 8 triệu đồng, giải 3 sẽ nhận 6 triệu đồng, cơ thủ vào vòng tứ kết sẽ nhận 5 triệu đồng, vòng 1/8 sẽ nhận 3 triệu đồng, vòng 1/16 sẽ nhận 2 triệu đồng cho mỗi cơ thủ. Ở nội dung 1 băng, Pool 9 và Pool 10 cũng sẽ nhận giải thưởng tương tự, nhưng không hỗ trợ cho vòng 1/16 cùng với nhiều phần quà hấp dẫn khác do CLB Bida 86 Luxury tài trợ.

Một số hình ảnh trong nội dung thi đấu sáng nay: 

unnamed-19.jpg
unnamed-17.jpg
unnamed-15.jpg
unnamed-12.jpg
unnamed-11.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Năm Du lịch quốc gia 2023: Lễ khai mạc - sự kiện đặc sắc, nổi bật
Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 - Bình Thuận - Hội tụ xanh diễn ra vào đêm 25/3 tới đây tại NovaWorld Phan Thiết (TP. Phan Thiết) là sự kiện đang được địa phương tập trung nguồn lực để tổ chức thành công và tạo ấn tượng nổi bật…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Giải Billiards & Snooker vô địch quốc gia (vòng 1)