Theo dõi trên

Khám, điều trị bệnh miễn phí cho 250 người dân phường Thanh Hải

02/07/2022, 11:00 - Lượt đọc: 540

BTO- Sáng ngày 2/7/2022, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP. Phan Thiết, phối hợp với Hội Đông y và Bệnh viện Đa khoa Tâm Phúc tổ chức khám, điều trị bệnh và tặng quà cho 250 người dân ở phường Thanh Hải, TP. Phan Thiết.

Theo đó, đoàn đã tiến hành khám, cấp thuốc điều trị bệnh miễn phí cho các đối tượng là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình chính sách, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn và bị tật.

imgp6225.jpg
Khám bệnh cho nhân dân

Ngoài khám, điều trị bệnh, các bác sĩ còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn cách phòng một số bệnh, làm vệ sinh cá nhân, cách tập các bài vận động để phòng và điều trị bệnh tại nhà, giúp bà con nâng cao ý thức phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, những người đến khám bệnh còn được Ban CHQS TP. Phan Thiết tặng 1 suất quà gồm các thực phẩm, gạo, gia vị, dầu ăn… trị giá hơn 300.000 đồng.

imgp6231.jpg
Ban CHQS thành phố tặng quà cho những người đến khám bênh

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Ban CHQS TP. Phan Thiết hướng đến kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7. Qua đó góp phần giúp đỡ, chia sẽ khó khăn, giảm bớt chi phí chữa bệnh cho gia đình chính sách, bà con nghèo; chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn đóng quân, vun đắp tình đoàn kết quân dân bền chặt.

DUY THỈNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho bà con đồng bào Rắc Lây
Vừa qua, tại Trạm y tế xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng (CKC) Liên Hương phối hợp Trạm Y tế xã Vĩnh Hảo đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 100 người dân là đồng bào dân tộc Rắc Lây đang sinh sống tại xã Vĩnh Hảo.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám, điều trị bệnh miễn phí cho 250 người dân phường Thanh Hải