Theo dõi trên

Khám mắt và cấp thuốc miễn phí tại phường Phú Tài

05/11/2023, 06:37

Ủy ban nhân dân phường Phú Tài vừa phối hợp Công ty Cổ Phần Mắt Công Nghệ Cao 3P Sài Gòn tổ chức chương trình “Vì sức khỏe đôi mắt” đến với người dân phường Phú Tài, Tp. Phan Thiết.

Các bác sĩ đo thị lực mắt, khám và tư vấn các bệnh lý về mắt cho người dân

Tại chương trình, gần 200 người dân phường được các bác sĩ đo thị lực mắt, khám và tư vấn các bệnh lý về mắt như mộng thịt, viêm nhiễm, đục thủy tinh thể,…; tư vấn hướng điều trị cho các bệnh nhân. Đồng thời, cấp phát thuốc miễn phí theo chỉ định của bác sĩ.

Người dân được đo thị lực

Kiểm tra mắt cho người dân

Đây là hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, nhằm giúp cho người dân có cơ hội tiếp cận và nâng cao ý thức chăm sóc đôi mắt; hạn chế nguy cơ mù lòa do các bệnh lý về mắt gây ra.

Cấp phát thuốc miễn phí cho người dân phường Phú Tài

TÔ CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thủy triều gây “trồi” đá, người dân lo ngại khi tắm biển Đồi Dương
BTO-Bãi biển Đồi Dương – Thương Chánh thuộc khu vực phường Hưng Long (TP. Phan Thiết) là bãi tắm đẹp, được đánh giá là 1 trong 9 bãi biển đẹp nhất của Bình Thuận. Từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm là thời điểm gió Tây Nam hoạt động yếu, nước thủy triều không chảy mạnh và xiết nên an toàn cho du khách.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám mắt và cấp thuốc miễn phí tại phường Phú Tài