Theo dõi trên

Khởi tranh giải Stop And Run Marathon BTV Bình Thuận 2023

28/03/2023, 14:23

BTO- Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL, cho biết: Vào ngày 2/4 giải Stop And Run Marathon BTV Bình Thuận 2023 sẽ bắt đầu tại Khu du lịch Bàu Trắng U&Me (Bắc Bình).

unnamed-4.jpg

Đây là giải thể thao nhằm chào mừng 48 năm Ngày giải phóng Bình Thuận (19/4/1975 – 19/4/2023). Đồng thời, hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 -  “Bình Thuận – Hội tụ xanh”.

unnamed-9.jpg

Theo thông tin từ BTC, mùa giải năm nay sẽ có khoảng 2.000 vận động viên. Trong đó, vận động viên nam, nữ chuyên nghiệp và phong trào trong và ngoài nước. Vận động viên sẽ tham gia thi đấu ở các nội dung với cự ly tùy theo trình độ chuyên môn: Cự ly thi đấu: 5km –21km - 10km -  42km. Lộ trình đường chạy ở cự ly 42km sẽ xuất phát từ cung đường dọc biển từ chùa Cổ Thạch (Tuy Phong) đến thị trấn Phan Rí Cửa đến đường Hòa Thắng – Hòa Phú (Bắc Bình). Các cự ly còn lại sẽ xuất phát từ KDL Bàu Trắng U&Me. Sau đó bế mạc và trao giải tại đây.

unnamed-8.jpg
unnamed-6.jpg

Giải Stop And Run Marathon BTV Bình Thuận 2023  nhằm tạo sân chơi, thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT trong tỉnh. Theo đó, mong muốn của BTC góp phần xây dựng Bình Thuận trở thành trung tâm thể thao biển mang tầm quốc gia. Những giải thể thao sẽ quảng bá hình ảnh của du lịch Bình Thuận, các danh lam thắng cảnh của Bình Thuận đến với bạn bè trong và ngoài nước

QUANG NHÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Bóng đá Bình Thuận: Tiếp bước kỳ tích
8 tháng trước, một sự kiện thể thao gây chú ý mạnh mẽ đối với người hâm mộ. Đó là tuyển bóng đá Bình Thuận được thăng hạng Nhất quốc gia sau 30 năm chờ đợi. Một mùa giải ở cương vị mới, tuyển bóng đá đã có những sự chuẩn bị sớm dù còn rất nhiều khó khăn, trong sự chờ đợi của người hâm mộ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh giải Stop And Run Marathon BTV Bình Thuận 2023