Theo dõi trên

Khu du lịch hồ Hàm Thuận – Đa Mi

20/09/2012, 16:19

BTO- Hồ Hàm Thuận – Đa Mi bắt nguồn từ dòng chảy của con sông La Ngà, với vị trí địa lý thuận lợi và sự cải tạo từ bàn tay con người đã biến nơi đây thành một công trình thủy điện phục vụ nhu cầu và lợi ích của đất nước. Ngày nay, hồ Hàm Thuận – Đa Mi không chỉ có giá trị về mặt thủy điện mà còn được quy hoạch thành trung tâm nghỉ dưỡng du lịch, văn hóa với nhiều loại hình vui chơi giải trí mới lại, hấp dẫn.

Cảnh quan thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp cùng với cảnh quan nhân văn do con người tạo ra, chắc chắc khu du lịch Hàm Thuận – Đa Mi sẽ là nơi dừng chân tham quan, nghỉ dưỡng không thể thiếu trong hành trình tham quan của du khách khi đến Bình Thuận.

PV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch hồ Hàm Thuận – Đa Mi