Theo dõi trên

Khám phá bãi biển La Gi

22/09/2022, 05:58 - Lượt đọc: 2,232

Thị xã La Gi nằm cách TP. Phan Thiết khoảng 63 km và cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 150 km về phía tây. Thị xã nổi bật với những bãi biển xanh ngát êm đềm, những đồi cát trắng mịn còn hoang sơ. Các bãi biển ở La Gi đã trở thành một điểm đến thú vị, thu hút đông đảo du khách muốn cảm nhận sự bình yên, trốn khỏi những ồn ào, xô bồ của cuộc sống.

Biển La Gi vốn được ví von như “nàng đào” mới nổi, đẹp và hoang sơ hút hồn du khách. Dưới đây là 4 bãi biển xinh đẹp mà nếu bạn ghé thăm thị xã La Gi thì không nên bỏ qua.

la-gi.jpg
Khu du lịch biển Cam Bình, La Gi. Ảnh: N. Lân

Bãi biển Coco Beach La Gi

Bãi biển Coco Beach La Gi là bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp. Địa điểm này đã quá nổi tiếng, đặc biệt là đối với các tín đồ đi phượt. Khu du lịch dã ngoại này bao gồm bãi biển, khu cắm trại và cả một “thiên đường” sống ảo được các bạn tuổi teen cực kỳ yêu thích. Tại bãi biển này có cả bar, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, nhiều khu cho các bạn trẻ sống ảo và khu vệ sinh công cộng khá sạch đẹp. Bên cạnh đó còn có những hoạt động vui chơi giải trí rất thú vị như lướt ván diều, chèo thuyền hơi, kayak sup…

Biển Cam Bình

Biển Cam Bình vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên như La Gi Coco BeachCamp, biển Cam Bình cũng có khu vực cắm trại, mở tiệc, các dịch vụ vui chơi khác cho du khách. Nằm bên dưới rừng dương xanh bát ngát, bãi biển này có nhiều mô hình, ngoại cảnh dựng sẵn, là địa điểm sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Điều đặc biệt khi đến với bãi biển Cam Bình là bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi ngon, quan sát cuộc sống của người dân làng chài, những hoạt động thường nhật của ngư dân miền biển. Mặc dù còn khá hoang sơ nhưng chính dài cát trắng trải dài mịn màng, làn nước biển trong xanh cũng đủ níu chân nhiều du khách.

Bãi Tân Hải

Bãi Tân Hải hay bãi Dinh hoặc biển Thầy Thím vì nó nằm cạnh dinh Thầy Thím. Bãi tắm này thuộc địa phận xã Tân Hải, thị xã La Gi. Bãi biển này nổi bật với Mỏm Đá Chim nổi tiếng. Tuy nhiên do vị trí địa lý khá đặc biệt nên sóng biển ở đây khá mạnh, bạn có thể chọn tắm ở đây để được sóng massage miễn phí hoặc chơi lướt sóng. Tuy nhiên, không phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Bãi biển Đồi Dương La Gi

Bãi biển Đồi Dương La Gi là bãi tắm công cộng, Đồi Dương bị chặt hạ các cây dương để xây dựng các công trình nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên, đây vẫn là một bãi tắm đẹp ở La Gi. Buổi chiều gió mát, bạn có thể ra đây ngồi uống cà phê hay tắm biển đều rất thú vị.  

P.M


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cafe du lịch – điểm check in hấp dẫn ở Thiện Nghiệp
BTO- Sinh ra và lớn lên ở vùng ven biển Hàm Tiến (Phan Thiết), ông Trần Hữu Nhàn rất thích làm du lịch, khám phá cảnh đẹp và mang cái đẹp, cái chân thiện mỹ đến với mọi người.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá bãi biển La Gi