Theo dõi trên

Kiểm tra thực hành “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới

13/05/2022, 09:03

BTO - Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, Bộ đội Biên phòng tỉnh vừa tổ chức kiểm tra thực hành “3 tiếng nổ” cho 150 chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2022.

Nội dung kiểm tra gồm: Bắn súng Tiểu liên AK bài 1 (với 3 tư thế đứng bắn, quỳ bắn và nằm bắn); thực hành kiểm tra ném lựu đạn bài 1 (ném lựu đạn xa trúng đích) và kiểm tra sử dụng thuốc nổ (gói buộc thuốc nổ, chắp nối đồ dùng gây nổ và sử dụng thuốc nổ để đánh phá các loại mục tiêu).

1.-chien-si-moi-thuc-hien-kiem-tra-noi-dung-nem-luu-dan.jpg

Quá trình thực hành “3 tiếng nổ”, 100% chiến sĩ mới thực hiện nghiêm mệnh lệnh của người chỉ huy và chấp hành đúng quy tắc an toàn; bình tĩnh, tự tin thực hiện tư thế, yếu lĩnh động tác thuần thục, đúng kỹ thuật, vận dụng các tư thế vận động khẩn trương, chính xác, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

Kết quả, 100% chiến sĩ mới thực hiện thành công các nội dung kiểm tra, trong đó có hơn 70% khá, giỏi. Đơn vị đạt huấn luyện khá.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trung đoàn 812 - Rèn cán bộ để huấn luyện chiến sĩ mới
BT- Hiện nay các địa phương trong tỉnh đang tập trung thực hiện các quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022. Chú trọng chất lượng, đạt chỉ tiêu là mục tiêu được các cấp, các ngành, địa phương quan tâm. Song song đó, các đơn vị quân đội nhận quân cũng đang khẩn trương chuẩn bị cho công tác huấn luyện chiến sĩ mới.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra thực hành “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới