Theo dõi trên

La Gi tổ chức chương trình âm nhạc đường phố

18/04/2023, 13:02

BTO- Hiện thị xã La Gi đang có chương trình âm nhạc Acoustic đường phố, tại Công viên Nguyễn Huệ, vào tối chủ nhật hàng tuần. Hoạt động nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023.

Từ khi được đầu tư mở rộng, khang trang, sạch đẹp hơn, công viên Nguyễn Huệ đã trở thành một trong những địa điểm vui chơi, giải trí, sinh hoạt thể thao, giao lưu văn hoá tinh thần vào buổi tối cho người dân thị xã. Vậy nên, với việc tổ chức thêm biểu diễn âm nhạc đường phố, càng làm nhiều người tỏ ra hứng khởi, thích thú.

Với bản chất là sự mộc mạc, giản dị, nhiều tiết mục biểu diễn mang âm hưởng khác nhau, khi sâu lắng, lúc sôi động… Đêm nhạc đã trở thành sân chơi để những người yêu thích âm nhạc thể hiện năng khiếu của mình, bên cạnh vừa được giao lưu, học hỏi để phát triển kỹ năng nghệ thuật.

Đi kèm với sự phát triển kinh tế, đời sống vật chất của người dân địa phương được nâng cao, nhu cầu hưởng thụ các giá trị văn hoá tinh thần cũng ngày càng phong phú đa dạng hơn. Và thị xã La Gi đã không ngừng đầu tư, tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ,… tạo điều kiện để nhân dân có một cuộc sống  vui tươi, thêm sự phấn chấn, niềm tin, cùng nhau ra sức lao động, học tập, góp phần xây dựng quê hương từng ngày phát triển.

TRÚC MY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát huy công năng sử dụng các nhà văn hóa thôn, khu phố
Là một trong những thiết chế văn hóa hết sức cần thiết cho sinh hoạt cộng đồng của nhân dân tại địa phương, tại TP. Phan Thiết, nhiều nhà văn hóa (NVH) khu phố đã từng bước nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần đáng kể trong việc góp phần xây dựng đời sống văn hóa cơ sở.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi tổ chức chương trình âm nhạc đường phố