Theo dõi trên

La Gi: Tố chức Cuộc thi "Em yêu biển đảo quê hương"

26/11/2023, 06:37

100 em học sinh đến từ 10 Trường THCS của thị xã La Gi vừa tham gia Cuộc thi "Em yêu biển đảo quê hương" do Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy, Thị ủy, UBND thị xã La Gi tổ chức.

cuoc-thi.jpg

Nội dung thi xoay quanh kiến thức về biển, đảo Việt Nam; Luật phòng, chống tội phạm ma túy và những tác hại của ma túy đối với học đường, những nội dung về phòng, chống bạo lực học đường, về lịch sử truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc, địa phương trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Kết thúc cuộc thi,  Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho Trường THCS Phước Hội II, 2 giải nhì, 3 giải III và 1 giải khuyến khích cho Trường THCS Tân An và 4 giải khuyến khích còn lại cho Trường THCS Tân Hải và Bình Tân.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao hiểu biết cho học sinh, các thầy cô giáo và nhân dân địa phương về biển, đảo Việt Nam. Qua đó, xây dựng lòng yêu nước, yêu biển, đảo quê hương, nâng cao trách nhiệm công dân đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc”.

PHAN TUYẾT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhân rộng mô hình Thư viện thân thiện trường tiểu học
Mô hình Thư viện thân thiện trường tiểu học đã được triển khai tại nhiều trường học trong tỉnh nhằm xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh tiểu học, hướng đến mục tiêu giúp các em trở thành người đọc độc lập trong tương lai, là người có kỹ năng đọc và thói quen đọc.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Tố chức Cuộc thi "Em yêu biển đảo quê hương"