Theo dõi trên

La Gi tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

13/10/2022, 10:55

Thị xã La Gi vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) với gần 60 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn.

Trong năm 2021 và 9 tháng năm 2022, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trên địa bàn thị xã đã không ngừng nỗ lực vươn lên, khắc phục khó khăn, nhất là những ảnh hưởng do dịch Covid- 19 gây ra để tập trung đầu tư phát triển trên các lĩnh vực. Bên cạnh đó đã đồng hành cùng thị xã, tích cực tham gia, hưởng ứng tổ chức nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện tại địa phương. Hoạt động của các doanh nghiệp đã góp phần thúc đẩy kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội; khẳng định vai trò quan trọng và đóng góp lớn vào sự phát triển chung của thị xã La Gi.

z3795414163655_9d36a60ebaadf106da7d3106a7f29c86.jpg

Có thể thấy, dịch Covid -19 đã gây ra nhiều khó khăn, thách thức cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mở ra nhiều cơ hội để các ý tưởng, dự án khởi nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm ra hướng đi mới phù hợp với nhu cầu thị trường. Tại buổi họp mặt, cộng đồng doanh nhân và lãnh đạo địa phương đã cùng trao đổi khó khăn, vướng mắc để tìm ra hướng khắc phục nhằm phát triển ngày càng vững mạnh. Đặc biệt là khai thác có hiệu quả tiềm năng, lợi thế của địa phương, tập trung phát triển thị xã theo hướng đô thị thương mại - dịch vụ - du lịch phía Nam của tỉnh.

Buổi họp mặt cũng đã tạo được sự gắn bó giữa cơ quan nhà nước với các doanh nhân, doanh nghiệp, tạo động lực để cộng đồng các doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục phát triển kinh tế, chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, UBND thị xã đã trao tặng giấy khen cho 7 doanh nghiệp và 6 doanh nhân tiêu biêu đã có những đóng góp tích cực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

MINH DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Bắc:  Hơn 10 ha lúa đang thu hoạch bị đổ ngã do mưa lũ
BTO-Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trong những ngày qua (9 – 11/10), trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc có mưa lớn, gây lũ. Đặc biệt, mưa lớn tại địa bàn xã La Dạ gây thiệt hại tài sản của người dân.
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam