Theo dõi trên

La Gi tổ chức ngày “phụ nữ khởi nghiệp”

31/08/2023, 15:39

Trong những năm qua, các hoạt động khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh đã và đang trở thành phong trào trong các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ trên địa bàn thị xã La Gi.

Riêng năm 2023, tiếp tục thực hiện Đề án 939 của Thủ tướng Chính phủ về “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”, các cấp Hội đã chủ động bám sát địa bàn, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của hội viên phụ nữ, tổ chức các lớp tập huấn. Đã lựa chọn 7 ý tưởng tham gia tập huấn tại tỉnh. Chọn lọc 26 hội viên phụ nữ đăng ký hồ sơ tham gia ngày phụ nữ khởi nghiệp, trong đó có 1 ý tưởng tiêu biểu cấp tỉnh và 10 ý tưởng tiêu biểu cấp thị xã trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, nghề truyền thống của các đơn vị xã – phường.

1-1-.jpg

Bên cạnh kinh nghiệm, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình khởi nghiệp, khởi sự của bản thân và gia đình được các chị sẻ chia. Cùng với nhiều tiết mục hát múa sôi nổi, gian hàng trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp phong phú, đa dạng, bắt mắt,… Ngày “phụ nữ khởi nghiệp” đã thật sự mang đến niềm vui, tạo cơ hội cho hội viên phụ nữ các địa phương được gặp gỡ, giao lưu, tạo động lực và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp.

5(1).jpg
6(1).jpg

Tại ngày “phụ nữ khởi nghiệp”, Hội LHPN thị xã đã trao giấy khen cho 10 cá nhân đạt thành tích trong hoạt động khởi nghiệp năm 2023. Đây sẽ là niềm động viên, khích lệ tinh thần các chị em phụ nữ mạnh dạn lên ý tưởng, bắt tay khởi nghiệp để ngày càng có thêm nhiều mô hình hay, cách thức sản xuất, kinh doanh hiệu quả. Tạo ra nhiều sản phẩm đặc trưng, mang thương hiệu địa phương, thương hiệu của phụ nữ, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của thị xã.

TRÚC MY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công an tỉnh kiện toàn tổ chức bộ máy theo Đề án của Bộ Công an
Chiều 29/8, Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị triển khai quyết định tổ chức lại bộ máy bên trong Công an tỉnh Bình Thuận tinh, gọn, mạnh theo Nghị quyết số 12-NQ/TW ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị.
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi tổ chức ngày “phụ nữ khởi nghiệp”