Theo dõi trên

La Gi trang hoàng đường phố chào đón năm mới 2023

27/12/2022, 09:41

BTO - Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm 2023 và còn chưa đầy 1 tháng nữa là Tết cổ truyền của dân tộc – Tết Nguyên đán Quý Mão. Hòa cùng không khí tất bật của thời điểm cuối năm, thị xã La Gi đang tập trung trang trí, chuẩn bị mừng Đảng thêm tuổi và mừng một mùa xuân mới.

mừng Đảng – mừng Xuân mới năm 2023, thị xã la Gi đã đầu tư làm mới nhiều cụm pano, với tổng diện tích 350 m2. Hơn 100 cờ phướn và khẩu hiệu đuôi cá đang được giăng treo. Bên cạnh đó là 6 dây đèn hoa led băng đường và 88 đèn hoa khác với nhiều màu sắc tươi mới, rực rỡ cũng đã được trang trí dọc theo các trụ điện của tuyến đường Thống Nhất – tuyến đường trung tâm thị xã. Hiện thị xã đang tiến hành trang trí thêm 8 cụm đèn led hoa tại khu vực công viên Nguyễn Huệ.

1-1-.jpg

Trải qua 1 năm trong trạng thái bình thường mới, kiểm soát tốt dịch  Covid-19, các lĩnh vực kinh tế - văn hóa – xã hội… dần phục hồi với những bước phát triển khả quan. Hoà nhịp cùng đời sống vật chất, tinh thần của người dân thị xã không ngừng được nâng cao, bộ mặt đô thị đang dần chỉnh trang đổi thay từng ngày. Không khí tất bật của thời điểm cuối năm càng làm lòng người trở nên rộn rã.

2-1-.jpg

Trong tiết trời se lạnh của thời điểm cuối năm, nhà nhà, người người vội vã chạy nước rút cho đoạn đường về đích cuối năm. Nhìn lại những kết quả đạt được, càng nuôi thêm ý chí cho những mục tiêu để ra sức thi đua gặt hái nhiều hơn nữa những thành quả trên mọi lĩnh vực trong năm 2023 tới.

3.jpg

TRÚC MY


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Tuần lễ hồng” sôi động ở Vĩnh Tân 4: Cho đi là còn mãi
Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng” của Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII đã truyền cảm hứng cho những người thợ trẻ ở Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4. Họ đã có mặt đông đảo tham gia hưởng ứng chương trình hiến máu nhân đạo do Nhà máy phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Tuy Phong tổ chức cuối tuần qua.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi trang hoàng đường phố chào đón năm mới 2023