Theo dõi trên

La Gi: Trao 122 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

26/08/2022, 09:39

BTO- Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi vừa trao 122 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn .

Mỗi suất quà trị giá 450.000 đồng gồm: gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương, bột ngọt, đường, sữa đặc và 1 phong bì tiền mặt 200 ngàn đồng do Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi vận động các mạnh thường quân hỗ trợ với tổng trị giá gần 55 triệu đồng.

Tại buổi trao quà, bà Phạm Thị Thương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi đã thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ, động viên với những khó khăn của người dân. Đồng thời, tuyên truyền đến người dân tiếp tục chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới theo sự hướng dẫn của ngành chức năng, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác; tích cực tham gia tiêm vắc xin phòng Covid-19 kịp thời, đầy đủ;  tham gia Bảo hiểm y tế và thực hiện tốt nghĩa vụ của công dân ở địa phương.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khám bệnh và tặng quà cho người nghèo tại xã Thuận Hòa
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa phối hợp với Đoàn thiện nguyện chùa Hoằng Pháp đến từ TP.Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Dân Hiệp, xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Trao 122 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn