Theo dõi trên

Khám bệnh và tặng quà cho người nghèo tại xã Thuận Hòa

07/08/2022, 05:54

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa phối hợp với Đoàn thiện nguyện chùa Hoằng Pháp đến từ TP.Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Dân Hiệp, xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc.

Tại đây, các y bác sĩ trong đoàn đã tiến hành khám bệnh, kiểm tra tình hình sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho người dân. Bên cạnh đó, tùy theo tình trạng bệnh lý của từng đối tượng các y bác sĩ đã tư vấn thêm về vấn đề sức khỏe, chế độ dinh dưỡng hợp lý, cách thư giãn, nghỉ ngơi nhằm giúp cho người dân tránh được các loại bệnh thường gặp.

img_20220805_145436.jpg

Ngoài ra, Đoàn còn tặng 300 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, nước mắm... cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

img_20220805_144909.jpg

Bà Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao thư cảm ơn ghi nhận tấm lòng vàng của Đoàn thiện nguyện chùa Hoằng Pháp đã quan tâm, chăm lo giúp đỡ đời sống cho người nghèo tại địa phương.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Tân: Trao tặng thiết bị lọc nước cho hội viên phụ nữ nghèo
BTO- Sáng ngày 5/8/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tổ chức trao tặng thiết bị lọc nước cho hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện. Chương trình phân phối bình lọc nước vì cộng đồng và biến đổi khí hậu cho hội viên, phụ nữ thuộc các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn do Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và thương mại INTRACO tài trợ thông qua Hội LHPN Việt Nam.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám bệnh và tặng quà cho người nghèo tại xã Thuận Hòa