Theo dõi trên

La Gi: Trao 268 phần quà cho Người cao tuổi nghèo, khó khăn

13/10/2023, 14:46

BTO-Hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi cùng với Hội Người cao tuổi thị xã tổ chức trao tặng quà cho Người cao tuổi thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn tại địa phương.

Cụ thể, đoàn đã trao tặng 208 phần quà, mỗi phần gồm quà và tiền mặt trị giá từ 400-500 ngàn đồng cho Người cao tuổi thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” thị xã La Gi hỗ trợ; trao tặng 60 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm do mạnh thường quân hỗ trợ cho Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Với tổng giá trị đợt trao tặng quà lần này hơn 116 triệu đồng.

img_20231013_090834.jpg

Các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe các cụ; mong muốn các cụ vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và tích cực động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu mạnh.

Cũng nhân dịp này, chùa Quảng Đức tặng Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi 1 bộ máy vi tính trị giá 15 triệu đồng để có thêm điều kiện phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh cho người dân.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chương trình “Hành trình kết nối yêu thương”
Vừa qua, tại Nhà văn hóa xã Tân Hà, Cộng đồng Caravan Việt Nam phối hợp với UBND xã Tân Hà (huyện Hàm Tân) tổ chức Chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” năm 2023 trao quà cho người nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Nổi bật
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm cựu chiến binh, gia đình chiến sĩ, dân công tham gia Chiến dịch Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2024), chiều nay (2/5), Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Võ Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã đi thăm cựu chiến binh, gia đình thân nhân chiến sĩ, dân công hỏa tuyến từng tham gia Chiến dịch Điện Biên, đang sinh sống tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Trao 268 phần quà cho Người cao tuổi nghèo, khó khăn