Theo dõi trên

La Gi: Trao tặng 24 bàn bóng bàn cho các trường học

20/01/2024, 05:38

Vào những ngày cuối năm, 24 trường học tại thị xã La Gi đã được trao tặng mỗi trường một bàn bóng bàn với trị giá 10 triệu đồng/bàn (bao gồm cả vợt, bóng). Được biết, thời gian tới sẽ tiếp tục tài trợ cho những trường học còn lại.

Anh Trần Dũng, Chủ nhiệm câu lạc bộ bóng bàn thị xã La Gi cho biết: “Đây là món quà của một Việt kiều người La Gi, ủy quyền cho anh Mai Đức Hùng thành viên câu lạc bộ bóng bàn, tài trợ cho học sinh các trường học tại quê hương với mong muốn các em học sinh tiếp cận dần với môn bóng bàn để bớt chơi game”.

bong-ban.jpg
1705677179240.jpg

Sau khi lắp đặt các bàn bóng ở nhiều trường học, Câu lạc bộ bóng bàn sẽ cử người đến các trường học hỗ trợ kỹ thuật một thời gian để hướng dẫn, luyện tập bước đầu cho giáo viên, học sinh.

“Câu lạc bộ bóng bàn của thị xã La Gi đã đạt được nhiều giải cao của tỉnh. Chúng tôi mong muốn sẽ có đội ngũ kế cận để tiếp nối truyền thống thể thao.

Hy vọng các trường học sẽ tạo điều kiện cho các em học sinh tham gia luyện tập. Ngày 26/3 tới đây, câu lạc bộ bóng bàn thị xã sẽ tổ chức giải bóng bàn học sinh các trường để sang năm 2025, môn bóng bàn sẽ là một trong những môn thi trong Hội khỏe Phù Đổng của thị xã”, anh Trần Dũng, Chủ nhiệm câu lạc bộ bóng bàn cho biết.

PHAN TUYẾT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao nhà tình thương và quà Tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, khó khăn
Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Tuy Phong vừa phối hợp với Hội Bảo vệ quyền Trẻ em Việt Nam - Cơ quan thường trực Phía Nam và UBND xã Phước Thể cùng nhà tài trợ trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Huỳnh Thị Tư tại thôn 3, xã Phước Thể.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Trao tặng 24 bàn bóng bàn cho các trường học