Theo dõi trên

Lại thêm trẻ em tử vong vì đuối nước

02/07/2018, 11:03

 BTO - Ngày 1-7, một số gia đình từ thôn 2, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc  tổ chức đi dã ngoại tại vùng biển xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết.

 Tại đây, lúc 13 giờ 30 có 3 cháu bé từ 6-8 tuổi xuống biển tắm và đã bị sóng cuốn trôi ra xa. Một số thanh niên người địa phương  phát hiện đã bơi ra cứu được hai em, còn một em bị nước cuốn. Mọi người tiếp tục tìm kiếm, đến 14 giờ 20 cùng ngày mới tìm thấy thi thể.

         

 Công an xã Tiến Thành cho biết , cháu bé tên Nguyễn Văn Giàu (sinh 2009), ngụ thôn 2, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc. Sau khi làm xong các thủ tục pháp lý, người thân đã nhận thi thể cháu về  lo hậu sự.

 Những ngày gần đây, tại Bình Thuận đã liên tiếp xảy ra nhiều vụ đuối nước đối với trẻ em. Cụ thể ngày 26-6, tại xã Tân Hải, thị xã La Gi hai cháu bé anh em chú bác là Trần Tấn Đạt (7 tuổi), Trần Hoàng Vy (5 tuổi) chết đuối trong hồ nước tưới thanh long. Ngày 28-6, tại xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam cũng xảy ra vụ đuối nước trong hồ nước tưới thanh long của gia đình làm hai cháu bé là chị em ruột La Thị Yến Nhi (5 tuổi) và La Thị Như Ngọc (3 tuổi) tử vong. Ngày 28-6, em Nguyễn Khắc Thiện (17 tuổi) học sinh lớp 11, ngụ phường Bình Tân, thị xã La Gi khi đi chơi thác Bà ở huyện Tánh Linh (Bình Thuận) cũng đã bị đuối nước tử vong.

 Đây là lời cảnh báo cho mọi gia đình, trong những ngày hè nóng bức thường hay cho con em mình tắm ao hồ, tắm biển, cần cảnh giác đề phòng tránh trường hợp đau lòng có thể xảy ra.

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại thêm trẻ em tử vong vì đuối nước