Theo dõi trên

Làm rõ đối tượng sản xuất pháo nổ trái phép

21/12/2023, 18:08

BTO-Sáng 21/12, Công an xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc cho biết đơn vị đang làm việc với đối tượng P.C.M, 16 tuổi, trú tại thôn Phú Lập, xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc để điều tra về hành vi sản xuất pháo nổ trái phép.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ ngày 20/12/2023, Công an xã Hàm Phú đã tiến hành kiểm tra đột xuất nhà ở của đối tượng M, phát hiện trong phòng ngủ đối tượng có nhiều dụng cụ, thiết bị dùng để chế tạo pháo nổ; thu giữ tang vật gồm 200g hóa chất lưu huỳnh, 300g Kali Clorat (KClo3), 200g than bột và nhiều vỏ pháo tự chế. Công an xã đã lập biên bản đưa người cùng tang vật về trụ sở Công an để làm việc.

doi-tuong-che-tao-phao-ham-phu.00_00_00_00.still001.jpg

Bước đầu đối tượng khai nhận, để chế tạo pháo, M đã đặt mua trên mạng một số hóa chất dùng làm thuốc pháo như: KClo3, lưu huỳnh… và làm theo hướng dẫn của các video clip trên mạng xã hội rồi tự chế tạo pháo trái phép, mục đích để sử dụng.

Hiện Công an xã tiếp tục xác minh, củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Việt kiều “3 không”
Nhiều Việt kiều Campuchia ở thôn Suối Giêng, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân đang mong ngành chức năng quan tâm để không còn phải sống cảnh “3 không” - không quốc tịch, không hộ khẩu, không CCCD.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm rõ đối tượng sản xuất pháo nổ trái phép