Theo dõi trên

Lãnh đạo Báo Bình Thuận chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

27/02/2023, 15:10

BTO-Chiều 27/2, ông Lê Huy Toàn – Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận đã tới thăm, tặng hoa, chúc mừng tập thể y bác sĩ, người lao động của Sở Y tế tỉnh, nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023).

Tại nơi đến, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận Lê Huy Toàn gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới cán bộ, thầy thuốc, nhân viên, người lao động của ngành y tế tỉnh. Tổng Biên tập Báo Bình Thuận khẳng định: Suốt thời gian qua cũng như trong thời gian tới, ngành y tế tỉnh có sự phối hợp với Báo Bình Thuận trong công tác thông tin tuyên truyền, nâng cao nhận thức người dân về chăm lo sức khỏe, phòng chống dịch bệnh, tuyên truyền những thành tựu nổi bật của ngành y tế để lan tỏa nhiều hơn đến với người dân.

z4141811716219_78de770238bd9f1b2dab8aba7e46a90c.jpg

Giám đốc Sở Y tế Bình Thuận Nguyễn Quốc Việt bày tỏ sự cảm ơn, trân trọng tình cảm và sự quan tâm của Ban Biên tập Báo Bình Thuận luôn đồng hành, chia sẻ với ngành y tế tỉnh nhà.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nữ bác sĩ khoa sản đầy nhiệt huyết, đam mê với nghề
BTO-Luôn coi niềm vui của bệnh nhân là niềm hạnh phúc của chính mình, bác sĩ Chuyên khoa I - Nguyễn Thị Thu - Bệnh viện Đa Khoa An Phước đã không ngừng nỗ lực để trở thành bác sĩ Khoa sản giỏi. Đam mê, nhiệt huyết, đồng cảm, luôn trách nhiệm và hết lòng với nghề, sự ân cần, chu đáo, cùng với nụ cười luôn nở trên môi, khiến cho bệnh nhân luôn cảm giác an tâm, gần gũi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo Báo Bình Thuận chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam