Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Ramưwan tại Tuy Phong, Bắc Bình

04/04/2023, 16:41

Sáng nay 4/4, đồng chí Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc tết Ramưwan đồng bào Chăm theo đạo Hồi giáo Bà Ni tại Tuy Phong, Bắc Bình.

z4236873653219_98c75b5cb1257b99145abc914f7a5247.jpg
Đồng chí Đặng Hồng Sỹ  chúc tết Ramưwan Ban Điều hành thôn Vĩnh Hanh, xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong.

Tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, Ban dân tộc tỉnh... Tại xã Phú Lạc (huyện Tuy Phong), đoàn đã đến thăm Ban Điều hành thôn Vĩnh Hanh; ông Mai Sên – Nguyên Trưởng Ban Dân tộc tỉnh và ông Đàng Thanh Tờ - Người có uy tín thôn Vĩnh Hanh; thăm chùa Vĩnh Hanh và Sư cả Đàng Láo. Tại xã Phan Hòa (huyện Bắc Bình), đoàn đã đến thăm Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phan Hòa; Ban Điều hành 3 thôn: Bình Thắng, Bình Minh, Bình Hòa và 3 người có uy tín gồm ông Đặng Gấm - thôn Bình Thắng, ông Thọ Nhất Định - thôn Bình Minh, ông Đoàn Tiến Bớt - thôn Bình Hòa. Ngoài ra, đoàn cũng đến thăm chùa Bình Thắng và Sư cả Dụng Văn Xa; chùa Bình Minh và Tổng Sư cả Lư Thanh; chùa Bình Hòa và Sư cả Bá Xanh.

 Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đặng Hồng Sỹ gửi lời chúc các vị Sư cả, chức sắc, người có uy tín, đồng bào Chăm theo đạo Hồi giáo Bà Ni đón Tết Ramưwan vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, thành công trong công việc, gặp nhiều may mắn, gia đình khấm khá. Đồng thời mong muốn các chức sắc, chức việc, người có uy tín với vai trò, uy tín của mình tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tiếp tục giữ vững truyền thống tốt đẹp và thắt chặt khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

TÔ CHÂU

Theo Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Ramưwan tại Tuy Phong, Bắc Bình
Copy Link

(0) Bình luận
Bài liên quan
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Ramưwan xã Phan Thanh
Sáng 4/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Ramưwan đồng bào Chăm theo đạo Hồi giáo Bà Ni tại xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Ramưwan tại Tuy Phong, Bắc Bình