Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

18/01/2023, 08:34

BTO-Sáng nay (18/1), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Quý Mão năm 2023.

12.jpg

1.jpg
Các đại biểu tham dự lễ viếng

Dự lễ viếng có các đồng chí: Nguyễn Hoài Anh - Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đoàn Anh Dũng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, HĐND tỉnh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các vị lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; nguyên trưởng đoàn, phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội; các vị đại biểu Quốc hội khóa XV - đơn vị Bình Thuận; lãnh đạo các Ban Đảng, các sở, ngành, đại diện lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên…

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh, dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội.

3.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hoài Anh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt s

5.jpg
Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng thắp hương tại lễ viếng.

Tiếp đó, các đại biểu đã thắp hương các phần mộ liệt sỹ để tri ân, ghi nhớ công ơn đối với các thế hệ, những người con ưu tú đã hiến dâng trọn đời cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

6.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hoài Anh thắp hương tại từng phần mộ liệt sỹ
7.jpg
Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng thắp hương tại từng phần mộ liệt sỹ
00.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng thắp hương tại từng phần mộ liệt sỹ
8.jpg
9.jpg

Sau lễ viếng liệt sỹ, các đại biểu đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng niệm Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận.

THU HÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lãnh đạo tỉnh và Bộ Tư lệnh Quân khu 7: Viếng Nghĩa trang liệt sĩ, tặng quà gia đình chính sách và ngư dân
Sáng 25/7, thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Thiếu tướng Đỗ Văn Bảnh – Phó Chính ủy Quân khu 7 làm trưởng đoàn đã viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023