Theo dõi trên

Lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh” đã được tổ chức thành công tốt đẹp

06/04/2023, 14:34

Sáng 6/4, Ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp rút kinh nghiệm công tác tổ chức Lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023 - “Bình Thuận – Hội Tụ xanh”.

dsc01026.jpg
Phó chủ tịch UBND tỉnh - ông Nguyễn Minh phát biểu tại cuộc họp

Tại cuộc họp, ông Bùi Thế Nhân – Giám đốc Sở VHTT&DL, thay mặt Ban tổ chức đã báo cáo về những kết quả trong quá trình tổ chức, đặc biệt là đêm khai mạc Năm du lịch Quốc gia Bình Thuận – Hội tụ xanh 2023. Theo đó, chương trình đã nhận được sự đồng thuận của đảng viên và nhân dân, đảm bảo nhu cầu truyền hình trực tiếp cho người dân thưởng thức.  Nhất là chương trình Lễ khai mạc diễn ra vào tối 25/3 đã được tổ chức thành công tốt đẹp, quy mô, hoành tráng, tạo ấn tượng tốt đối với đại biểu, nhân dân và du khách.Lượng khán giả xem trực tiếp tại đêm lễ và người dân tham gia xem truyền hình trực tiếp rất đông, người dân địa phương và các tỉnh bạn cũng dành nhiều lời khen tặng cho Bình Thuận.

dsc01042.jpg
Ông Bùi Thế Nhân - Giám đốc Sở VHTT&DL báo cáo tại cuộc họp rút kinh nghiệm

 Giám đốc Sở VHTT&DL nhìn nhận: Dù là sự kiện lớn lần đầu tiên được tổ chức, nhưng tình hình an ninh trật tự đã được kiểm soát ổn định, đảm bảo an toàn của buổi lễ, và an toàn tuyệt đối hoạt động của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Sự đóng góp tích cực của các cơ quan truyền thông đã phản ánh, tuyên truyền về Năm du lịch quốc gia một cách đầy đủ đến với du khách và nhân dân. Trung tâm Báo chí đã được các cơ quan thông tấn, báo chí ghi nhận và đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và sự chu đáo trong công tác đón tiếp, hỗ trợ, phục vụ.

dsc01034.jpg

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, đây là hoạt động có quy mô lớn đầu tiên tổ chức tại tỉnh, do đó cũng còn một số hạn chế, thiếu sót cần rút kinh nghiệm. Cụ thể, các tiểu ban cũng đã thẳng thắn trao đổi để rút kinh nghiệm vì đây mới chỉ là ¼ chặng đường của Năm du lịch quốc gia – “Bình Thuận – Hội tụ xanh”.

dsc01029.jpg
dsc01039.jpg

Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Minh ghi nhận những đóng góp , nỗ lực của các tiểu ban để có được chương trình thành công, xứng đáng với  sự tin tưởng mà Bộ VHTT&DL đã chọn Bình Thuận để đăng cai Năm du lịch quốc gia 2023. Trên tinh thần cầu thị, tiếp thu, cùng rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức để có thể làm tốt hơn trong thời gian tới. Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Ban tổ chức Năm du lịch quốc gia “Bình Thuận – Hội tụ xanh”, hoàn chỉnh hồ sơ thủ tục, liên quan đến công tác đấu thầu, kinh phí, đề xuất khen thưởng. Bên cạnh việc tiếp thu đầy đủ những hạn chế về công tác phối hợp, trách nhiệm của các cơ quan đơn vị, cần đánh giá thêm trách nhiệm của các cơ quan đơn vị là thành viên của BTC trong sự kiện chung của tỉnh.Trong thời gian tới, từng tiểu ban phải có dự toán, kế hoạch cụ thể những công việc đến hết Năm du lịch quốc gia 2023. Đặc biệt các dự toán phải rõ ràng, công khai minh bạch, đúng quy định.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cải tạo, nạo vét hồ nước thô Bàu Chát
Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh (Trung tâm) vừa tiến hành cải tạo, nạo vét hồ nước thô Bàu Chát, thuộc công trình hệ thống nước Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết. Đây là hạng mục rất cần thiết được cải tạo để đáp ứng nhu cầu cung cấp nước sinh hoạt của nhân dân xã Thiện Nghiệp, nhất là vào mùa khô 2023.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh” đã được tổ chức thành công tốt đẹp