Theo dõi trên

Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân: Tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực tại Bình Thuận

25/03/2022, 14:28

BTO - Sáng 25/3/2022, Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Phan Thiết tổ chức tuyên truyền tại Trường THPT Phan Chu Trinh cho hơn 600 học sinh.

1.-to-tuyen-truyen-tuyen-truyen-ve-bien-dao-hqndvn.jpg
2.-to-tuyen-truyen-ve-hoc-vien-hai-quan.jpg

Tiến hành tuyên truyền trong điều kiện thực hiện chủ trương thích ứng an toàn trong phòng chống dịch Covid-19; báo cáo viên Lữ đoàn đã vận dụng linh hoạt các phương pháp như: sử dụng tờ rơi, bảng ảnh đi đến tuyên truyền trực tiếp tại từng lớp học. Thông qua tuyên truyền, học sinh và các thầy cô giáo nhà trường đã nắm thêm được những thông tin cơ bản về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển và thông tin về Học viện Hải quân. Con đường cống hiến, phát triển tài năng của thế hệ trẻ trong Quân chủng Hải quân, các chế độ chính sách đối với học viên đào tạo tại Học viện Hải quân.

Nằm trong kế hoạch phối hợp tuyên truyền với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Phan Thiết, trong tháng 4/2022, Lữ đoàn tiếp tục tuyên truyền cho các trường THPT trên địa bàn thành phố (Trường THPT Phan Bội Châu, Bùi Thị Xuân, Phan Thiết).

BÁ TÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuổi trẻ Bình Thuận thi đua chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Sinh thời Hồ Chí Minh từng nói: “Tuổi trẻ là tuổi của tương lai. Muốn có tương lai tốt đẹp thì phải chiếm lấy bằng ý chí và nghị lực của chính bản thân”. Trải qua 91 năm (26/3/1931 – 26/3/2022), xây dựng và phát triển, dù ở thời kỳ nào, vị trí nào và bất cứ nơi đâu thì thanh niên Việt Nam luôn là lực lượng tiên phong trên mọi mặt trận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân: Tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực tại Bình Thuận