Theo dõi trên

Mang ánh sáng cho người nghèo huyện Phú Quý

25/04/2023, 08:34 - Lượt đọc: 612

BTO1 Đoàn từ thiện Minh Tâm TP. HCM phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bình Thuận, cùng Hội Bảo trợ Người khuyết tật trẻ mồ côi và người mù huyện Phú Quý, Trung tâm y tế quân dân y huyện tổ chức chương trình “Mắt sáng cho người nghèo” tại huyện đảo Phú Quý.

Tại Trung tâm y tế quân dân y huyện Phú Quý, 150 bệnh nhân được Bác sĩ chuyên khoa Mắt TP. HCM khám sàng lọc, tư vấn chế độ ăn uống, cách chăm sóc và phòng chống các bệnh liên quan đến mắt để có được đôi mắt khỏe. Qua đó Bác sĩ tiến hành mổ đục thủy tinh thể cho 35 bệnh nhân và lột mộng 29 bệnh nhân. Tổng kinh phí phẫu thuật cho 64 bệnh nhân đợt này là 268 triệu đồng.

image_6483441-7-.jpg
image_6483441-6-.jpg

Chương trình “Mắt sáng cho người nghèo”, đã mang đến ánh sáng cho những bệnh nhân nghèo, cận nghèo huyện đảo Phú Quý không có điều kiện mổ mắt ở các tuyến trên. Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa và nhân văn của Đoàn từ thiện Minh Tâm TP. HCM đối với những người dân trên địa bàn huyện giúp họ cải thiện đôi mắt để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cũng trong dịp này Đoàn từ thiện Minh Tâm TP. HCM đã trao tặng 50 phần quà cho các em học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện.

BÍCH DUNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thăm, tặng quà gia đình cựu chiến binh xã Phan Tiến
BTO-Nhân dịp kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận và giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, sáng 21/4, Hội Cựu chiến binh tỉnh phối hợp Trung tâm đào tạo phát triển tài năng và nhân cách (HNACADEMY) và Công ty bóng đèn Pha Lê Phan Thiết tổ chức thăm, tặng quà gia đình cựu chiến binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó tại xã Phan Tiến, huyện Bắc Bình.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang ánh sáng cho người nghèo huyện Phú Quý