Theo dõi trên

Mời làm việc đối tượng đăng tin sai sự thật về Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)

11/10/2022, 15:50

BT0- Ngày 10/10, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh) đã phối hợp với Công an thị xã La Gi tiến hành mời P.A.T (SN 1993, trú tại phường Phước Lộc, thị xã La Gi) lên làm việc về việc P.A.T sử dụng tài khoản cá nhân trên mạng xã hội đăng tải, bình luận thông tin không đúng sự thật gây hoang mang dư luận.

img_1665474957670_1665475358218.jpg
Lực lượng chức năng làm việc với P.A.T

Tại buổi làm việc, P.A.T đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Việc đăng thông tin không đúng sự thật của P.A.T đã tạo tâm lý bất an về việc nhiều người dân rút tiền tại các chi nhánh Ngân hàng SCB, từ đó tác động xấu đến hoạt động của ngân hàng và tình hình an ninh trật tự xã hội. Hiện lực lượng chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Cơ quan công an cũng khuyến cáo tất cả các tổ chức, cá nhân không đăng tải, chia sẻ, phát tán hoặc bình luận đồng thuận với tin giả, tin sai sự thật, tin gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng tiêu cực đến an ninh trật tự. Tất cả những trường hợp vi phạm đều sẽ bị lực lượng chức năng xử lý.

NGUYỄN LUÂN


(3) Bình luận
Bài liên quan
Ngân hàng SCB luôn đặt quyền lợi cho khách hàng cao nhất
BTO-Sáng ngày 10/10, khá đông người dân ở Bình Thuận đã đến chi nhánh SCB – Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn, tại 187 Trần Hưng Đạo, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết rút tiền. Dự đoán được tình huống Chi nhánh SCB đã bố trí nhân sự và nguồn tiền để giúp người dân rút tiền đồng thời giải thích để người dân hiểu việc rút tiền sớm trước kỳ hạn sẽ không có lợi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mời làm việc đối tượng đăng tin sai sự thật về Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)