Theo dõi trên

Mới mẻ du lịch Thác Bà

06/03/2017, 08:40

BT- Cuối tháng 2 tôi có dịp về lại Tánh Linh và được bạn dẫn đến Thác Bà với câu: “Thác Bà giờ có người quản lý rồi nên đẹp hơn trước”. Nói rồi bạn kể từ hôm tết tới nay - nhất là vào dịp cuối tuần, du khách lẫn người dân địa phương đến Thác Bà đông vui lắm, ban quản lý còn tổ chức một số trò chơi dân gian, có sân khấu biểu diễn nên càng hút khách…

Du khách thích thú ngắm thác.
Nước suối trong vắt.

Con đường dẫn đến Thác Bà đã quá dễ đi với đường nhựa trải phẳng lì. Càng gần thác, không khí hai bên đường dịu mát hẳn với những rừng cao su, có cả vườn thanh long xanh mướt. Tất cả những mệt nhọc của quãng đường dài từ Phan Thiết lên như tan biến khi bước hẳn vào khu du lịch. Đâu đó rộn rã vang lên tiếng nước chảy, tiếng cười đùa, tiếng gọi nhau. Phía bên phải xuống suối được xếp lại thành một dòng chảy với những viên đá nước mát lạnh, trong vắt, thấy rõ từng đàn cá tung tăng bơi lội như đã quen hơi người. Thú vị nhất là những chiếc xích đu được treo trên những cành cây, ven ngay con suối để du khách vừa đu vừa thả chân nghịch nước. Thác Bà năm nay sạch sẽ hơn mọi năm vì ban quản lý thường xuyên quét dọn.

Được biết, dịp Tết Đinh Dậu 2017, Thác Bà do Công ty MTV Green Dragon VNPT quản lý đã thu hút hơn 15 ngàn khách đến tham quan, quả là một con số ban đầu đáng khích lệ cho một cảnh đẹp ở phố núi Tánh Linh này. Khu du lịch còn đang trong giai đoạn hoàn thiện, hy vọng sắp tới sẽ được tiếp tục chỉnh trang, xây dựng đẹp hơn để đáp ứng nhu cầu của du khách cho một khu du lịch dã ngoại với cảnh sắc thiên nhiên ban cho tuyệt vời.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mới mẻ du lịch Thác Bà