Theo dõi trên

Mời tham gia viết bài trên Đặc san “Người làm báo Bình Thuận”

05/05/2023, 10:23

BTO-Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2023), Hội Nhà báo Bình Thuận xuất bản ấn phẩm đặc biệt “Người làm báo Bình Thuận” vào giữa tháng 6/2023.

Ban Thường vụ Hội Nhà báo Bình Thuận kính mời hội viên tại các chi hội: Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Thuận và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương đóng trên địa bàn Bình Thuận, cộng tác viên và bạn đọc trong và ngoài tỉnh tham gia viết bài cho số đặc san này.

Đặc san tập trung đề cập đến các vấn đề như: Những thành tựu, kết quả nổi bật về phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của Bình Thuận; những điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong thời gian qua.

Trao đổi nghiệp vụ báo chí; trao đổi về những tác phẩm báo chí hay, có tiếng vang trong người đọc, người xem, người nghe trong thời gian gần đây. Những kỷ niệm sâu sắc có ý nghĩa về nghề báo; truyền thống Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Giới thiệu bước phát triển các cơ quan báo chí, những gương điển hình trong làng báo…

Những sáng tác mới thuộc các thể loại: ký, truyện ngắn, thơ, hội họa, ảnh đẹp, sưu tầm về nghề báo trong nước và quốc tế…

Bài, ảnh xin gửi về Văn phòng Hội Nhà báo tỉnh Bình Thuận số: 335 đường Võ Văn Kiệt, phường Phú thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận hoặc qua Email: hoinhabaobinhthuan@yahoo.com.vn, chậm nhất vào ngày 25/5/2023; ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại để Tòa soạn tiện liên hệ, trao đổi.

Thường trực Hội Nhà Báo Bình Thuận rất mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các bạn với nhiều tác phẩm đặc sắc, có chất lượng cao, để ấn phẩm đặc biệt này thật sự là món quà có ý nghĩa kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

HỘI NHÀ BÁO TỈNH BÌNH THUẬN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Tân đẩy mạnh các hoạt động văn hóa thông tin
Hàm Tân tiếp tục chú trọng công tác quản lý nhà nước về văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình trên địa bàn toàn huyện, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động văn hóa thông tin về cơ sở…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mời tham gia viết bài trên Đặc san “Người làm báo Bình Thuận”