Theo dõi trên

Một nữ Việt kiều Singapore được công an mời nhận lại của đánh rơi

20/04/2023, 11:08 - Lượt đọc: 3,594

Nữ Việt kiều về thăm gia đình, khi đi chơi tại biển du lịch Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi đã đánh rơi một số giấy tờ quan trọng, đang rất hoang mang thì bất ngờ được Công an xã Tân Phước tìm gặp mời lên cơ quan trao trả tài sản.

Sáng 20/4, Công an xã Tân Phước đã lập biên bản bàn giao một số giấy tờ quan trọng gồm: 1 Republic of Singapore, 1 Visa DBS, 2 Visa Techcombank, 1 điện thoại Promax 14 cho chị Huỳnh Lê Thanh Trúc (Sinh năm 1985, tại La Gi) là Việt kiều Singapore, tạm trú tại khu phố 2, phường Phước Lộc.

screenshot_1681963845.png
Anh Bùi Văn An (áo xám đen, ngồi ngoài bên phải), người nhặt được của đánh rơi.

Chị Thanh Trúc cho biết: chị từ nước ngoài về quê thăm gia đình, ngày 19/4 chị cùng bạn bè đến KDL Cam Bình vui chơi. Trong lúc mãi mê vui đùa, có đánh rơi điện thoại, trong ốp lưng điện thoại có để một số giấy tờ quan trọng. Trước đó chị cứ nghĩ là để quên trong một quán ăn tại đây, nên chị có đến tìm, nhưng chủ quán trả lời không tìm thấy số tài sản này.

Trong lúc đang hoang mang không biết làm sao tìm lại được, nếu không thì việc trở về Singapore sẽ bị chậm kế hoạch.

Bất ngờ sáng nay 20/4, chị được Công an gọi điện báo mời lên cơ quan nhận lại của đánh rơi, chị hết sức vui mừng và chân thành cảm ơn người đã nhặt được và công an địa phương.

Công an xã Tân Phước cho biết: người nhặt được của rơi này là anh Bùi Văn An (52 tuổi, ngụ thôn Mũi Đá, xã Tân Phước). Anh An nhặt được điện thoại và số giấy tờ trên nằm trên bờ biển Cam Bình, cách mép nước khoảng 4 mét, anh đã đem đến giao nộp và nhờ công an tìm người đánh rơi để trao trả lại.

LÊ LONG


(0) Bình luận
Bài liên quan

Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục trong dịp lễ
BTO-Sở Công Thương Bình Thuận vừa đề nghị các địa phương, các công ty và nhà máy sản xuất điện, đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh về việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục trong những dịp lễ sắp tới.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một nữ Việt kiều Singapore được công an mời nhận lại của đánh rơi