Theo dõi trên

Mỹ: Ôtô lao vào đám đông khiến ít nhất 7 người thiệt mạng

08/05/2023, 09:14

Cảnh sát tại thành phố Brownsville (thuộc bang Texas của Mỹ) cho biết ngày 7/5, một chiếc xe đã lao vào đám đông, khiến ít nhất 7 người thiệt mạng và 12 người bị thương.

Theo điều tra viên cảnh sát thành phố Brownsville - ông Martin Sandoval, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 (giờ địa phương) khi khoảng 25 người đang tập trung tại một điểm dừng xe bus gần Trung tâm Ozanam - nơi tạm trú dành cho người nhập cư ở thành phố này. Ông xác nhận chiếc xe thể thao đa dụng màu xám đã "vượt đèn đỏ và đâm phải nhiều người".

xe_canh_sat.jpg

Theo Trung úy Martin Sandoval thuộc Sở Cảnh sát thành phố Brownsville, vụ tai nạn xảy ra lúc 8:30 sáng (giờ địa phương) gần Trung tâm Ozanam - nơi tạm trú cho người di cư và vô gia cư. Trong số các nạn nhân thiệt mạng có nhiều người di cư.

Trung úy Martin cho biết, hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực kiểm tra nồng độ cồn và chất kích thích để xem nghi phạm có tỉnh táo vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn hay không.

Thành phố biên giới Brownsville là một trong những khu vực dự kiến ​​sẽ tiếp nhận dòng người di cư ồ ạt, sau khi các hạn chế thời COVID-19 theo Tiêu đề 42 dự kiến hết hạn vào ngày 11/5.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xả súng tại một khu mua sắm ở bang Texas, Mỹ
Cảnh sát bang Texas xác nhận đang phản ứng trước tin báo về một tay súng đang hoạt động tại một khu mua sắm ở khu vực Dallas trong ngày 6/5. Theo truyền thông sở tại, đã có nhiều nạn nhân bị bắn, trong đó có cả trẻ em.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ: Ôtô lao vào đám đông khiến ít nhất 7 người thiệt mạng