Theo dõi trên

Xả súng tại một khu mua sắm ở bang Texas, Mỹ

07/05/2023, 08:48

Cảnh sát bang Texas xác nhận đang phản ứng trước tin báo về một tay súng đang hoạt động tại một khu mua sắm ở khu vực Dallas trong ngày 6/5. Theo truyền thông sở tại, đã có nhiều nạn nhân bị bắn, trong đó có cả trẻ em.

Hiện không có thông tin cụ thể về số người chết hoặc bị thương. Đoạn video được truyền thông địa phương đăng tải cho thấy, cảnh sát đang khẩn trương đưa người dân ra khỏi trung tâm mua sắm.

no_sung_o_my.jpg

Ảnh: Reuters

Nhiều xe cảnh sát và cấp cứu được huy động tới hiện trường và đỗ ngay gần lối vào trung tâm mua sắm. Sở cảnh sát địa phương đã phát đi thông báo yêu cầu người dân tránh lưu tới khu vực này cho tới khi có thông tin mới. Trong khi đó, Đài truyền hình ABC cho biết, nhiều người bị thương, trong đó có cả trẻ em và kẻ nổ súng đã chết tại hiện trường.

Dữ liệu của tổ chức phi lợi nhuận chuyên theo dõi các vụ bạo lực súng đạn (The Gun Violence Archive) cho thấy, gần 200 vụ xả súng đã xảy ra tại Mỹ từ đầu năm đến nay. Với số lượng súng nhiều hơn dân số, Mỹ cũng có tỷ lệ tử vong liên quan đến súng cao nhất so với bất kỳ quốc gia phát triển nào.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ba phi công tử nạn trong vụ rơi 2 trực thăng Apache của Lục quân Mỹ
Tờ Washington Post dẫn lời giới chức quân sự Mỹ cho biết 3 phi công đã thiệt mạng trong vụ 2 trực thăng Apache của Lục quân nước này bị rơi tại bang Alaska khi trở về sau nhiệm vụ huấn luyện bay vào sáng 28/4 (giờ Việt Nam).
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xả súng tại một khu mua sắm ở bang Texas, Mỹ