Theo dõi trên

Nâng cao kỹ năng viết tin, bài trên Báo điện tử

25/08/2023, 14:20

Sáng 25/8, tại TP.HCM, Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng viết tin, bài báo mạng điện tử cho 20 phóng viên, biên tập viên của 11 đơn vị báo chí ở khu vực Đông nam bộ và Tây Nguyên.

dsc05283.jpg

Trong 2 ngày (25-26/8), các học viên sẽ được Nhà báo Nguyễn Thanh Tùng – Trưởng ban Truyền thông (Báo Người lao động), phụ trách giảng dạy theo góc nhìn của đồng nghiệp, tìm hiểu những vấn đề tồn tại, cũng như mong muốn của phóng viên, biên tập viên khi tác nghiệp trên báo điện tử.

dsc05273.jpg

Tại lớp học, học viên đã chia sẻ những khó khăn hiện nay của báo điện tử ở địa phương. Báo điện tử là loại hình báo chí có thế mạnh trong việc sản xuất những sản phẩm báo chí đa phương tiện, từ sự kết hợp tối ưu các thể loại báo in, phát thanh và truyền hình với nhau.

dsc05286.jpg

Lớp học cũng được giảng viên chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm trong cách làm những loại hình mới như Podcast (tác phẩm phát thanh trên internet), kỹ năng riêng đối với tác phẩm báo điện tử, để thu hút tương tác đa chiều với công chúng, đáp ứng nhu cầu và tôn trọng công chúng. Trong thời kỳ chuyển đổi số, báo điện tử cũng cần có chiến lược quảng bá tác phẩm để thu hút độc giả.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
NGHỊ QUYẾT Về phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Đường vào sân bay Phan Thiết (giai đoạn 2)
Phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Đường vào sân bay Phan Thiết (giai đoạn 2) như sau:
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nâng cao kỹ năng viết tin, bài trên Báo điện tử