Theo dõi trên

Nâng cao năng lực kinh doanh cho hơn 30 hội viên, phụ nữ

17/08/2023, 16:00

Trong 2 ngày 16 -17/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã mở lớp tập huấn hỗ trợ nâng cao năng lực kinh doanh, khởi nghiệp cho phụ nữ năm 2023. Tham dự có 31 hội viên là chủ cơ sở kinh doanh, phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp.

img_5342.jpg
Hội viên được hướng dẫn xây dựng thương hiệu và cách thức kinh doanh hiệu quả

Trong thời gian học, hội viên đã được hướng dẫn, tìm hiểu các nội dung về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, các bước kinh doanh cho người mới, gợi ý mô hình kinh doanh và kênh bán hàng trực tuyến, quản trị, sử dụng vốn cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, tạo dựng thương hiệu trong kinh doanh, ứng dụng công nghệ số trong công tác truyền thông và bán hàng…

tap-huan-kn.jpg
Trong quá trình học, hội viên chia sẻ với nhau về cách thức kinh doanh để học hỏi, phát triển

Bà Nguyễn Thị Thu Thảo – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cho biết: Ý tưởng khởi nghiệp dù nhỏ hay lớn đều đáng quý, cho thấy sự năng động, sáng tạo, khát vọng vươn lên của phụ nữ Bình Thuận. Lớp tập huấn là một trong những nội dung nằm trong chuỗi hoạt động “Ngày phụ nữ khởi nghiệp” cấp tỉnh năm 2023 mà Hội LHPN tỉnh tổ chức. Qua đó giúp các chị em có thêm kiến thức, kỹ năng, bắt kịp xu hướng phát triển kinh tế 4.0 hiện nay.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Phiên chợ khởi nghiệp” huyện Hàm Tân
BTO-Sáng 30/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hàm Tân đã tổ chức “Phiên chợ khởi nghiệp” năm 2023 với chủ đề: “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo – phát huy tài nguyên bản địa”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nâng cao năng lực kinh doanh cho hơn 30 hội viên, phụ nữ