Theo dõi trên

Ngã ba tiềm ẩn tai nạn giao thông

05/08/2024, 14:55

BTO-Kể từ khi con đường vành đai núi Cố tiếp giáp với đường Nguyễn Thông (Phú Hài – Phan Thiết) được trải nhựa, người dân địa phương và khách du lịch lưu thông trên tuyến đường này khá đông, nhất là các bạn trẻ vào con đường vành đai núi Cố (người dân thường gọi là dốc hoàng hôn) để chụp ảnh lưu niệm, check-in biển Phú Hài vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối.

Ngã ba đường Nguyễn Thông – đường vành đai Núi Cố (ảnh chụp sáng ngày 5/8/2024)

Cống hư hỏng dưới chân dốc đường Nguyễn Thông.

Hố sâu nằm ở mép lòng đường Nguyễn Thông.

Tuy nhiên, những ngày qua tại ngã ba Nguyễn Thông – đường vào Núi Cố có nắp hố gas bể tạo nên một hố sâu ở lòng đường luôn tiềm ẩn tai nạn giao thông. Người dân gần ngã ba đã lấy cành cây cắm xuống hố sâu để cảnh báo tai nạn cho người đi đường chú ý tránh. Ông Lê Lý Long, ngụ tại khu phố 5, phường Phú Hài chia sẻ: “Khi chưa cắm cành cây cảnh báo tại đây đã xảy ra tai nạn do xe máy sụp lỗ cống. Hơn nữa tại ngã ba Nguyễn Thông – đường vào núi Cố nằm ngay dưới chân dốc, các phương tiện lưu thông tốc độ nhanh, người xe ra vào con đường “dốc hoàng hôn” khá đông nên luôn tiềm ẩn tai nạn giao thông cao…”.

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần kiểm tra và có biện pháp sửa chữa kịp thời hố ga hư hỏng; đồng thời tăng cường hệ thống biển báo, gờ giảm tốc độ trên hai tuyến đường để tránh tai nạn xảy ra và giữ mĩ quan trên các tuyến đường du lịch.

H. NHẬT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hố sâu trên lề đường – nguy cơ xảy ra tai nạn
“Sáng sớm tôi từ cổng bệnh viện (ở cuối đường Võ Văn Kiệt - Phan Thiết) rẽ trái chừng 5m để đi bộ trên lề đường thì gặp ngay hố sâu, suýt nữa là bị tai nạn. Tôi liền tìm một cành cây khô bỏ xuống hố sâu hơn 2 m để cảnh báo cho người khác tránh. Thế mà nhiều ngày nay hố sâu vẫn chưa được sửa chữa” – Anh Nguyễn Văn Long, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện chia sẻ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngã ba tiềm ẩn tai nạn giao thông