Theo dõi trên

Ngăn chặn kịp thời nhóm đối tượng chuẩn bị hỗn chiến

06/07/2022, 09:16

BTO- Một nhóm đối tượng đang tụ tập, mang theo nhiều hung khí để đi giải quyết mâu thuẫn, vừa bị lực lượng chức năng phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ 30 phút, ngày 3/7/2022, tổ công tác thuộc lực lượng Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh đang tổ chức tuần tra trên đường, khi đến đoạn đường Trần Quý Cáp gần ngã ba cổng chữ Y, thuộc phường Đức Long, TP. Phan Thiết phát hiện 1 nhóm thanh niên khoảng 20 đối tượng đi trên 10 chiếc xe mô tô có cầm theo hung khí dao, mã tấu, kiếm chạy về hướng xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam. Tổ công tác đã bám theo các đối tượng, đồng thời thông báo Công an xã Hàm Mỹ phối hợp. Khi đến khu vực ngã hai thuộc địa bàn xã Hàm Mỹ, tổ công tác đã cùng với Công an xã khống chế, bắt giữ được 9 đối tượng trong nhóm, thu giữ nhiều hung khí và 6 xe mô tô, đưa về trụ sở Công an để làm việc.

z3543715656667_9f4a4ee44bf5ca3d0a724a2e14c22ded.jpg
z3543715364520_f59b0b50bb685a0a65ee3b038f10a9d3.jpg
Nhóm đối tượng cùng hung khí bị bắt giữ kịp thời

Qua đấu tranh, bước đầu các đối tượng khai: trước đây, nhóm của Phan Duy Phương (SN 1984), trú tại xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết có mâu thuẫn với một nhóm đối tượng khác tại quán bar trên địa bàn Phan Thiết, nên Phương đã hẹn gặp nhóm kia để giải quyết mẫu thuẫn. Đến tối ngày 3/7, các đối tượng tập hợp lại, mang theo hung khí, điều khiển xe máy đến điểm hẹn giải quyết thì bị lực lượng Cảnh sát 113 và Công an xã Hàm Mỹ khống chế, bắt giữ.

Hầu hết các đối tượng này đều đã có tiền án, tiền sự. Nếu không ngăn chặn kịp thời rất có thể sẽ xảy ra vụ hỗn chiến nguy hiểm giữa 2 bên.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản, bàn giao vụ việc, đối tượng, tang vật cho Công an xã Hàm Mỹ tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngăn chặn kịp thời nhóm đối tượng chuẩn bị hung khí để giải quyết mâu thuẫn
Một nhóm đối tượng thanh thiếu niên đang tụ tập, chuẩn bị hung khí để đánh nhau vừa bị Công an thành phố Phan Thiết phát hiện và ngăn chặn kịp thời.
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngăn chặn kịp thời nhóm đối tượng chuẩn bị hỗn chiến