Theo dõi trên

Ngăn chặn nhóm thanh thiếu niên có biểu hiện đua xe trái phép

26/04/2022, 14:24

BTO - Công an huyện Đức Linh vừa phát hiện, ngăn chặn kịp thời nhóm thanh thiếu niên có biểu hiện đua xe trái phép tại khu vực đường Phạm Hùng, thuộc khu phố 1, thị trấn Võ Xu (Đức Linh).

z3369242855155_ee651ebcacd87ad028bc942ccad06296.jpg

Theo đó, quá trình phối hợp tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự, Tổ liên quân (Công an huyện) và Công an thị trấn Võ Xu phát hiện một nhóm thanh thiếu  niên tụ tập nẹt pô, rú ga, có biểu hiện đua xe trái phép tại khu vực đường Phạm Hùng.

Ngay khi phát hiện vụ việc, lực lượng chức năng đã tiến hành ngăn chặn, đồng thời đưa nhóm thanh thiếu thiếu niên (gồm 14 người và 12 xe máy) về trụ sở Công an. Qua xác minh bước đầu, những người tham gia tụ tập nẹt pô trên có tuổi đời còn rất trẻ (từ 13 đến 18 tuổi). Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lại tụ tập đua xe trái phép ở Mũi Né
BTO- Vào khoảng 13 giờ ngày 30/4 trên đường Xuân Thủy (DT 716), đoạn Long Sơn - Suối Nước thuộc phường Mũi Né, Tp. Phan Thiết lại xuất hiện khoảng 20 thanh niên đua xe trái phép và rất đông người đứng ở lề đường xem và cổ vũ. Vẫn là các xe máy độ, dên đôn trái lớn nhưng chủ yếu là các thanh niên tại Phan Thiết. Đây là cao điểm nghỉ lễ, nhiều xe ôtô của khách du lịch lưu thông trên tuyến đường nhưng phải dừng lại hoặc chạy nép vào lề để các quái xế “tranh tài”.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngăn chặn nhóm thanh thiếu niên có biểu hiện đua xe trái phép