Theo dõi trên

Nhạc sĩ Nguyễn Huy Nhân: Tung ca khúc mới cổ vũ học trò và đội tuyển  Việt Nam

27/02/2022, 15:16

Nhạc sĩ – Thầy giáo Nguyễn Huy Nhân vừa tung ra ca khúc mới “Bài ca chiến thắng”, để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam khi vượt qua Thái Lan để giành chiếc cúp vô địch, với tỷ số 1-0.

Nhạc sĩ Nguyễn Huy Nhân (Bắc Bình) cho biết: “Vì quá nhiều cảm xúc khi theo dõi trận đấu nên đã thức và lập tức viết ca khúc này. Quan trọng hơn nữa, ca khúc này là món quà tinh thần dành cho cậu học trò Dụng Quang Nho cùng các đồng đội tại Đội tuyển U23 Việt Nam. Với lời nhắn thầy và mọi người ở quê nhà đang rất mong đợi và rất tự hào về con”.

unnamed-9.jpg

Cầu thủ Dụng Quang Nho đang chơi cho tuyển Việt Nam từng là học trò của thầy Nguyễn Huy Nhân khi còn đang theo học tại Bắc Bình.

image_6483441(1).jpg

Ca khúc “Bài ca chiến thắng” với giai điệu vui tươi, để ghi nhớ những khoảnh khắc đặc biệt khi Việt Nam vô địch Giải U23 Đông Nam Á – 2022, tại Campuchia và  không để lọt lưới, ghi được nhiều bàn thắng, dù đội hình chỉ mới tập luyên cùng với nhau và có lúc tưởng chừng sẽ bị loại vì không còn đủ cầu thủ do mắc Covid-19. Đó là tinh thần quả cảm, các em đã chiến đấu như những chiến binh trên sân cỏ.

QUANG NHÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
U23 Việt Nam được thưởng hơn 4 tỷ đồng sau chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022
Tính đến sáng 27/2, U23 Việt Nam đã được thưởng hơn 4 tỷ đồng sau chức vô địch U23 Đông Nam Á. Con số này dự kiến sẽ còn được tăng lên.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhạc sĩ Nguyễn Huy Nhân: Tung ca khúc mới cổ vũ học trò và đội tuyển  Việt Nam