Theo dõi trên

Nhiều hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia

28/12/2023, 05:46

Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” là cơ hội để nâng cao hình ảnh, vị thế, thương hiệu du lịch Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Thuận. Do đó nhằm phối hợp triển khai hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công chủ trì phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội chủ động tuyên truyền, vận động mỗi đoàn viên, hội viên và nhân dân có 1 món quà ý nghĩa để dành tặng du khách khi đến thăm, nghỉ dưỡng tại Bình Thuận.

Qua đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức vận động các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức tôn giáo, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chủ động có các hình thức tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, các tổ chức tôn giáo, dân tộc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023. Đặc biệt là tuyên truyền, vận động các tổ chức tôn giáo tổ chức các hoạt động lễ hội truyền thống phải đảm bảo đúng theo quy định hướng dẫn của Đảng, Nhà nước, phải phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của tôn giáo, dân tộc, góp phần quảng bá hình ảnh, các giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của tỉnh đến du khách trong nước và nước ngoài.

tang-qua.jpg

Kết quả đã vận động được 80 triệu đồng, 1.500 suất quà, 1.000 quyển sổ tay giới thiệu các địa danh du lịch của Bình Thuận, hàng chục ngàn món quà do Đoàn thanh niên phát động thực hiện và đã phối hợp với Tỉnh đoàn Thanh niên tổ chức chương trình tặng quà cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch tại Bình Thuận với chủ đề “Mỗi đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên - Một món quà nghĩa tình”, qua đó trao 200 phần quà cho du khách. Ngoài ra, còn tổ chức 2 đoàn đi trao bảng tượng trưng và quà tặng tại các điểm du lịch. Tổng cộng đợt trao quà lần này 800 phần quà, trị giá khoảng 220 triệu đồng.

Ngoài ra, để tiếp tục hưởng ứng các hoạt động trong Năm Du lịch quốc gia, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ VIệt Nam các cấp trong tỉnh đã tuyên truyền vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia các cuộc thi do ngành văn hóa, thể thao và du lịch triển khai như: Cuộc thi “Duyên dáng áo dài”, Cuộc thi Video clip quảng bá du lịch Bình Thuận năm 2023... và phát động toàn dân tham gia thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”, trồng cây xanh hưởng ứng thực hiện công trình trồng 1 tỷ cây xanh của tỉnh và “Năm Du lịch quốc gia - Bình Thuận Hội tụ xanh”.

H.TRINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Khép lại 1 năm với nhiều hoạt động của Năm Du lịch lịch quốc gia
BTO-Tối ngày 27/12/2023, tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức Lễ bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” tại thành phố Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia