Theo dõi trên

Nhớ lời Bác dạy năm xưa

13/01/2022, 05:47

“Hết sức tiết kiệm trong công việc làm ăn và trong dịp tết, phải tránh lãng phí sức người, tránh lãng phí thời gian và tiền của. Chớ vì được mùa mà ăn tiêu phí phạm”.

www-baobinhthuan-com-vn_nho.jpg

Là lời kêu gọi đồng bào nông dân tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệm, của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào ngày 13 tháng 1 năm 1957; trong thời điểm, bà con nông dân kết thúc thắng lợi kế hoạch năm 1956, mở đầu kế hoạch năm 1957.

Qua lời kêu gọi Người nhắc nhở: Tuy buổi đầu đã thu được kết quả tốt, nhưng phía trước đang còn rất nhiều khó khăn trong sản xuất. Do vậy phải quyết tâm khắc phục khó khăn, làm thật tốt và đầy đủ, kịp thời những việc mà chính quyền đã chỉ ra. Đồng thời, tích cực thực hành tiết kiệm trong công việc, nhất là trong dịp tết; đoàn kết, tương trợ giúp nhau vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích trong sản xuất, góp phần xứng đáng vào công cuộc xây dựng CNXH ở miền Bắc và đấu tranh giải phóng miền Nam, thống nhất nước nhà.

TS


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhớ lời Bác dạy năm xưa
“Chúng ta tranh được tự do, độc lập rồi mà dân cứ chết đói, chết rét, thì tự do, độc lập cũng không làm gì. Dân chỉ biết rõ giá trị của tự do, của độc lập khi mà dân được ăn no, mặc đủ”.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhớ lời Bác dạy năm xưa