Theo dõi trên

Nhớ lời Bác dạy năm xưa

04/04/2022, 04:43

“Chúng tôi là những kẻ chiến thắng hiện tại cũng như trong tương lai, vì con đường của chúng tôi được học thuyết vĩ đại của Chủ nghĩa Mác - Lê nin soi sáng”.

www-baobinhthuan-com-vn_nho.jpg

Đó là lời được trích trong bài viết của Chủ tịch Hồ Chí Minh về “Bọn đế quốc cướp nước không bao giờ có thể nô dịch dân tộc Việt Nam anh dũng”, ngày 4/4/1952.

Chủ nghĩa Mác - Lênin và những tư tưởng của Cách mạng Tháng Mười thông qua vai trò của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh, đến với dân tộc Việt Nam, chấm dứt giai đoạn khủng hoảng về đường lối, đưa cách mạng Việt Nam giành được thắng lợi trong công cuộc giải phóng dân tộc, đi lên Chủ nghĩa xã hội.

Do vậy trong bất kì thời điểm nào, để bảo vệ chủ nghĩa Mác - Lênin, bảo vệ chủ nghĩa xã hội, bảo vệ Đảng thì vấn đề căn bản nhất, sâu xa nhất, là Đảng phải thường xuyên tự đổi mới, tự chỉnh đốn để thật sự trong sạch vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, để được nhân dân tin yêu, thì mới đủ năng lực lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua mọi nguy cơ thử thách để giành những thắng lợi mới.

TS


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhớ lời Bác dạy năm xưa
“Trí tuệ và sáng kiến của quần chúng là vô cùng tận”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhớ lời Bác dạy năm xưa