Theo dõi trên

Nova Service tổ chức tuyển dụng nhân sự

31/03/2022, 15:23

BTO- Ngày 30/3, Nova Service tổ chức tuyển dụng nhân sự tại Centara Mirage Beach Resort Mũi Né – TP.Phan Thiết. Đây là sự kiện tuyển dụng nhân sự quy mô với sự tham gia của các đơn vị thành viên: Nova Hospitality, Nova Lifestyle, Nova FnB, Nova Fashion Retail. Tại sự kiện, ban tổ chức tiếp nhận 1.700 hồ sơ ứng tuyển; phỏng vấn hơn 500 ứng viên tại Bình Thuận và một số tỉnh, thành khác.

Cụ thể, Nova Hospitality có nhu cầu tuyển dụng chuyên viên, kỹ thuật viên tại các bộ phận kỹ thuật; thể thao và giải trí; vận hành nhà hàng; tiền sảnh; spa… nhằm nâng tầm dịch vụ tại các chuỗi khách sạn như Anantara Mui Ne Resort, Centara Mirage Beach Resort Mui Ne và Radisson Resort Phan Thiet.

lan_1350.jpg
Các ứng viên tại buổi tuyển dụng

Nova Lifestyle đặt mục tiêu tuyển dụng nhân sự lĩnh vực spa, gym, bóng đá; quản lý dự án… với định hướng nâng tầm sức khỏe khách hàng, lan tỏa phong cách sống đến cộng đồng. Còn các đơn vị như Nova FnB và Nova Fashion Retail cũng có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn các vị trí kỹ thuật bảo trì, nhân viên bán hàng, thu ngân, lễ tân, caddie, trợ lý nhà hàng…

lan_1351.jpg
Các ứng viên xem video giới thiệu về doanh nghiệp

Bên cạnh đó, Nova Service cũng mở ra nhiều cơ hội vị trí việc làm cấp cao như giám đốc nhân sự; giám đốc vận hành; trưởng phòng an ninh; trưởng phòng cung ứng; trưởng phòng truyền thông; trưởng phòng dịch vụ khách hàng…

lan_1335.jpg
Bộ phận chuyên trách phỏng vấn trực tiếp các ứng viên
lan_1342.jpg
Bộ phận chuyên trách của các công ty phỏng vấn trực tiếp các ứng viên

Các ứng viên đã được bộ phận chuyên trách phỏng vấn trực tiếp, cũng như thông tin về lộ trình thăng tiến, chính sách đãi ngộ. Sau một ngày làm việc, đơn vị đã giải quyết phần lớn nguồn lực nhân viên còn thiếu của các cơ sở thuộc Nova Service tại Phan Thiết.

Nova Service là một trong những thành viên quan trọng trong hệ sinh thái NovaGroup, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Những lĩnh vực doanh nghiệp tập trung phát triển gồm: y tế, giáo dục, du lịch - lưu trú, vui chơi giải trí, bán lẻ… Doanh nghiệp đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ cung cấp dịch vụ cho 36 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó có 6 triệu lượt khách quốc tế, góp phần tạo nên những bước đột phá trong lĩnh vực du lịch. Phục vụ mục tiêu phát triển giai đoạn 2022 - 2025, Ban lãnh đạo Nova Service luôn đề cao việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, đáp ứng Giá trị cốt lõi của Tập đoàn: “Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp”.

NL


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch Bình Thuận: Khẳng định thương hiệu
Trải qua 30 năm tái lập tỉnh (4/1992-4/2022), ngành du lịch Bình Thuận đã khẳng định thế mạnh vượt trội khi là 1 trong 3 trụ cột phát triển chính của tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nova Service tổ chức tuyển dụng nhân sự