Theo dõi trên

Phan Thiết: Chi gần 55 tỷ đồng hỗ trợ người lao động, hộ kinh doanh khó khăn vì dịch

08/12/2021, 16:46 - Lượt đọc: 174

Chiều 8/12, ông Nguyễn Lê Phong – Phó trưởng Phòng Lao động, Thương binh và xã hội Phan Thiết đã đến trao tiền trợ cấp cho người lao động theo Nghị quyết 68 của Chính phủ cho công nhân viên, người lao động đang làm việc tại Cty TNHH Một Thành viên Lâm nghiệp Bình Thuận.

Tại đây, đại diện Phòng Lao động, Thương binh và xã hội Phan Thiết đã phát trực tiếp hỗ trợ cho 50 người lao động, mỗi suất 3,7 triệu đồng, đối với các trường hợp người lao động có con nhỏ, được hỗ trợ thêm 1 triệu đồng.

dsc08347.jpg
Những công nhân xí nghiệp gỗ được nhận hỗ trợ do ảnh hưởng Covid-19

Tính đến thời điểm này, Phòng Lao động, Thương binh và xã hội Phan Thiết đã chi trả 3 đợt là 3.520 người, trong đó có 1.194 trẻ em, với tổng số tiền 14,221 tỷ đồng. Hỗ trợ khó khăn cho 1.533 hộ kinh doanh, với số tiền 4,599 tỷ đồng, lao động tự do 23.916 người với số tiền là 35,874 tỷ đồng.

dsc08336.jpg
Ông Nguyễn Lê Phong trao tiền hỗ trợ cho người lao động 

Q.NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh: Người lao động của doanh nghiệp được xét nghiệm Covid-19 mỗi tuần 1 lần
UBND huyện Tánh Linh cho biết, để thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19 và đảm bảo các điều kiện để hoạt động sản xuất của doanh nghiệp được liên tục, huyện vừa đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, cửa hàng tiện ích, chợ truyền thống (cơ sở kinh doanh) trên địa bàn huyện tiếp tục triển khai các biện pháp hành chính “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” theo từng cấp độ.
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Chi gần 55 tỷ đồng hỗ trợ người lao động, hộ kinh doanh khó khăn vì dịch