Theo dõi trên

Phan Thiết: Đầu tư 6,4 tỉ đồng trang trí hai bờ sông Cà Ty

02/04/2024, 17:31

BTO-Những ngày gần đây, 2 cụm đèn hoa bồ công anh đổi màu liên tục rực rỡ ở 2 đầu cầu Lê Hồng Phong và cầu Dục Thanh khiến người dân và du khách thích thú. Cộng thêm hệ thống ánh sáng từ cầu Lê Hồng Phong, 2 bên bờ sông khiến dòng sông Cà Ty trở lên lung linh hơn. Nhất là đứng bên nam sông nhìn qua cụm đèn hoa bồ công anh phía sau là cầu Lê Hồng Phong rồi đến tháp nước - biểu tượng của Phan Thiết tạo nên một cảnh sắc tuyệt đẹp.

img_9434.jpeg
Cụm đèn vỉa hè cạnh cầu Dục Thanh.
img_9459.jpeg
Cụm đèn cạnh cầu Lê Hồng Phong

Theo ông Phan Nguyễn Hoàng Tân - Chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết cho biết: Đây mới là giai đoạn 1, giai đoạn 2 làm thêm qua kia cầu và xuống cảng, kết nối Công viên Thương Chánh về đêm thì 1 bên bờ sông sẽ sáng, sống động hơn.

Tổng thể phần trang trí 2 bên sông Cà Ty là 6,4 tỷ đồng. Trong đó, phần chiếu sáng cây xanh trên bờ và cụm hoa bồ công anh là 270 triệu đồng... Được biết,  thành phố Phan Thiết đang rất nỗ lực chỉnh trang lại bộ mặt đô thị như : Làm mới hệ thống vỉa hè, sửa chữa đường cống thoát nước. Đặc biệt gấp rút xây dựng Công viên biển Thương Chánh đi vào hoạt động, công trình Làng chài Mũi Né...

1hp8j6s6d_77odq2.jpeg
Gấp rút xây cảnh quan Làng Chài Mũi Né.

Hy vọng với sự cố gắng ấy, Phan Thiết sẽ ngày một đẹp hơn trong mắt du khách và người dân địa phương.

THU THỦY


(8) Bình luận
Bài liên quan
Điều dưỡng tận tâm với nghề
Hơn 17 năm công tác tại Bệnh viện đa khoa khu vực phía Nam, từ khi còn là điều dưỡng viên đến khi đảm nhiệm vị trí điều dưỡng Trưởng khoa, chị Bùi Thị Thiện Thy không ngừng nỗ lực học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, y đức, luôn có trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc, được đồng nghiệp quý mến, người bệnh yêu thương. Chị cũng là một trong những tấm gương điển hình trong phong trào thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Đầu tư 6,4 tỉ đồng trang trí hai bờ sông Cà Ty