Theo dõi trên

Phan Thiết: Sinh hoạt kỷ niệm ngày 8/3

07/03/2022, 06:07

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Phan Thiết vừa tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2021) và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

img_7552.jpeg

Tại buổi sinh hoạt, bà Ngô Thị Tuyết – Chủ tịch Hội LHPN TP. Phan Thiết đã ôn lại truyền thống của Hội LHPN và tinh thần khởi nghĩa bất diệt của Hai Bà Trưng. Qua đó nhằm khơi dậy, phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc và những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ. Vận động cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn thành phố tiếp tục tham gia tích cực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, thực hiện hiệu quả công tác hội, xây dựng tổ chức hội vững mạnh…

Ghi nhận những đóng góp của các cán bộ lãnh đạo cấp ủy Đảng và hội viên, phụ nữ Phan Thiết trong công tác hội, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã tặng kỷ niệm chương cho 16 người. Cũng nhân dịp này, Hội LHPN TP. Phan Thiết đã vận động các mạnh thường quân trao 1 căn nhà “Mái ấm tình thương” trị giá 50 triệu đồng cho hội viên khó khăn. Ngoài ra, còn trao 30 phần quà là những suất học bổng và xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó với tổng trị giá 40 triệu đồng.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
UBND tỉnh chỉ đạo khẩn trương tìm kiếm thuyền viên tàu cá bị mất tích
BTO-Trưa nay (4/3), UBND tỉnh đã có công văn chỉ đạo các đơn vị, sở ngành liên quan khẩn trương tìm kiếm, cứu nạn tàu cá BTh 99458 TS bị chìm do sóng to, gió lớn ngày 3/3, hiện còn 3 lao động chưa được tìm thấy.
Nổi bật
La Gi: Chú trọng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh
Để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi xác định, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt và có tính quyết định.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Sinh hoạt kỷ niệm ngày 8/3