Theo dõi trên

Phan Thiết: Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp trở lại

20/12/2021, 15:14

Văn phòng HĐND và UBND TP. Phan Thiết cho biết, bắt đầu từ ngày 20/12, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thành phố thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tiếp trở lại.

Thành phố đề nghị người dân, doanh nghiệp khi đến giao dịch trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thành phố cần xuất trình giấy chứng nhận đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng chống Covid-19 hoặc giấy chứng nhận đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng hoặc giấy kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong vòng 72 giờ.

Đồng thời, đảm bảo các điều kiện an toàn phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện theo đúng thông điệp 5K. Trường hợp người dân không thực hiện các yêu cầu phòng chống dịch sẽ bị từ chối phục vụ.

thuchien.jpg

Tiếp nhận và trả kết quả tại bộ phận “một cửa” TP. Phan Thiết (ảnh tư liệu).

Bên cạnh, thành phố cũng khuyến khích người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cổng Dịch vụ công tỉnh hoặc dịch vụ bưu chính công ích qua hệ thống bưu điện để hạn chế việc người dân, doanh nghiệp đi lại, tiếp xúc trực tiếp, theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, UBND thành phố.

HỮU PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Bộ phận Một cửa cấp huyện và cấp xã hoạt động trở lại từ ngày 20/10
 BTO- Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Trung Trực vừa có công văn về việc tiếp nhận hồ sơ của bộ phận Một cửa cấp huyện và cấp xã. Theo đó, Chủ tịch huyện yêu cầu các cơ quan chức năng liên quan, UBND các xã, thị trấn cho bộ phận Một cửa cấp huyện và cấp xã tổ chức tiếp nhận trực tiếp hồ sơ hành chính của các tổ chức, cá nhân bắt đầu từ ngày 20/10/2021.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp trở lại