Theo dõi trên

Phát hiện 25 kg nghi là ma túy trôi dạt vào bờ biển thị xã La Gi

01/04/2024, 20:39

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định mỗi khối hình chữ nhật có trọng lượng khoảng 1kg, bên trong chứa tinh thể dạng rắn, màu trắng nghi là ma túy.

Lực lượng Công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành giám định chất tinh thể dạng rắn, màu trắng bên trong các khối hình hộp chữ nhật trôi dạt vào bờ biển thuộc phường Bình Tân, thị xã La Gi.

434647826_749711017277768_8736550036103432174_n.jpg

Trước đó vào sáng ngày 1/4, người dân khi tắm tại bãi biển thuộc khu phố 11, phường Bình Tân thì phát hiện một túi màu đen trôi dạt vào bãi cát. Sau khi mở ra xem, phát hiện bên trong có nhiều khối hình chữ nhật. Nghi ngờ đây là ma túy nên người dân đã báo công an phường.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an thị xã La Gi đã ghi nhận thông tin từ người dân và báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh. Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh đã cử lực lượng phối hợp Công an thị xã La Gi khám nghiệm hiện trường. Qua kiểm tra, bên trong túi đen có chứa 25 khối hình chữ nhật, mỗi khối có trọng lượng khoảng 1kg, bên trong chứa tinh thể dạng rắn, màu trắng nghi là ma túy. Lực lượng Công an đã tiến hành niêm phong số tang vật trên để phục vụ điều tra theo quy định pháp luật.

Trước đó, vào tháng 2/2024, người dân trong lúc đi tắm biển ở xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam cũng phát hiện một gói ni lon màu trắng xanh dạng túi trà, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng. Qua giám định, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh kết luận, số tang vật mà người dân phát hiện là ma túy ketamine, khối lượng 999,51 gam.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắt tạm giam Giám đốc tham ô tài sản
Để thực hiện hành vi của mình, Duy đã giả chữ ký của các đại lý, rồi nộp về cho kế toán.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện 25 kg nghi là ma túy trôi dạt vào bờ biển thị xã La Gi