Theo dõi trên

Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma túy trong nhà nghỉ

19/04/2023, 15:01

BTO-Công an phường Phú Trinh đang tiếp tục lấy lời khai của các thanh niên để điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vào lúc 23 giờ 15 phút, ngày 18/4, Công an phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết đã tiến hành kiểm tra một nhà nghỉ trên địa bàn khu phố 11. Tại phòng 102 của nhà nghỉ này, lực lượng công an đã bắt quả tang 7 thanh niên đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Tại đây công an đã thu giữ bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy đá, một con dao và nhiều vật dụng khác. Tại cơ quan công an, 7 thanh niên đã thừa nhận hành vi sử dụng trái phép chất ma túy của mình.

cd8e81324772982cc163.jpg

Tình trạng sử dụng trái phép chất ma túy hiện nay đang có chiều hướng diễn biến phức tạp. Nhiều thanh niên đã thuê phòng tại các nhà nghỉ, homestay, khu nghỉ dưỡng.... để sử dụng ma túy, bay lắc. Vì vậy, chủ các nhà nghỉ, cơ sở du lịch cần nâng cao tinh thần đấu tranh với tội phạm, kịp thời báo lực lượng chức năng khi có nghi vấn khách thuê phòng để sử dụng ma túy.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tạm giữ hình sự đối tượng để điều tra hành vi cho vay nặng lãi
BTO- Ngày 18/4/2023, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Quý cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ đối tượng Võ Tấn Tài, sinh năm 1995, trú tại thôn Quý Hải, xã Long Hải, huyện Phú Quý, để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma túy trong nhà nghỉ