Theo dõi trên

Phổ biến Luật Khám, chữa bệnh

14/06/2023, 05:44

Sở Y tế Bình Thuận vừa xây dựng kế hoạch triển khai phổ biến Luật khám, chữa bệnh số 15/2023/ QH15 trên địa bàn tỉnh.

kham-tiem-vx.jpg
Khám sàng lọc trước khi tiêm vắc xin

Theo đó, ngành y tế tỉnh sẽ cập nhật, đăng tải toàn văn nội dung luật khám bệnh, chữa bệnh năm 2023 trên trang thông tin điện tử của Sở Y tế, các đơn vị y tế trực thuộc, trang thông tin điện tử của các địa phương, các cơ quan đơn vị có liên quan và các hình thức phù hợp khác để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân dễ tiếp cận, khai thác, sử dụng khi có nhu cầu. Tổ chức phổ biến, quán triệt Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023 đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị, địa phương.

Cùng với đó, phổ biến Luật Khám, chữa bệnh năm 2023 phù hợp với từng nhóm, địa bàn và tập trung phổ biến những nội dung cơ bản, nhấn mạnh những điểm mới được sửa đổi, bổ sung; nâng cao hiệu quả công tác phổ biến giáo dục pháp luật. Tập trung biên soạn, đăng tải, phát hành tài liệu tuyên truyền cho cán bộ, người dân. Đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, phổ biến, chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin để triển khai thực hiện…

Việc phổ biến kịp thời, đầy đủ các nội dung của Luật Khám, chữa bệnh năm 2023 nhằm tiếp tục giáo dục ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật, tinh thần “thượng tôn pháp luật” và bảo đảm quyền được tiếp cận thông tin pháp luật trong cán bộ, người dân.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khoảng 1.500 trẻ được khám sàng lọc tim bẩm sinh
BTO-Sáng 27/5, chương trình “Trái tim cho em” do quỹ Tấm lòng Việt (Đài truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel) phối hợp cùng đoàn bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận tổ chức khám sàng lọc tim miễn phí cho trẻ em, trong 2 ngày ( 27 - 28/5/2023).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phổ biến Luật Khám, chữa bệnh