Theo dõi trên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết một số đơn vị trong lực lượng Công an

30/01/2024, 16:57

Chiều 30/1 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ các phòng thuộc Công an tỉnh gồm: Phòng Tham mưu; Phòng An ninh đối ngoại; Phòng An ninh đối nội; Phòng An ninh chính trị nội bộ; Phòng An ninh kinh tế; Phòng Cảnh sát hình sự; Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy; Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội; Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Phòng Cảnh sát giao thông; Phòng Cảnh sát cơ động; Trại tạm giam.

1.jpg

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu năm 2024. Năm 2023, Bình Thuận đã vượt qua khó khăn thách thức và đạt được những kết quả quan trọng, mức tăng trưởng GRDP của tỉnh đạt 8,1%, xếp thứ 14/63 tỉnh, thành cả nước, duy trì thu ngân sách hơn 10.000 tỷ đồng. Trong các ngành kinh tế trụ cột của tỉnh là Công nghiệp – du lịch - nông nghiệp thì ngành du lịch có sự phát triển nhanh và đạt tốc độ cao. Năm 2023, doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 22,3 nghìn tỷ đồng, Bình Thuận là một trong 9 tỉnh có doanh thu du lịch trên 10 nghìn tỷ đồng. Công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân, phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm, thực hiện tốt. An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội căn bản được giữ vững.

3.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho Công an tỉnh
6.jpg
Đại tá Lê Thanh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu cảm ơn

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định, sự phát triển của tỉnh có đóng góp không nhỏ của lực lượng Công an. Đồng thời lưu ý, trong thời gian đến, tỉnh Bình Thuận sẽ đón nhận nhiều nhà đầu tư lớn đến để tìm kiếm cơ hội đầu tư.  Chính vì vậy, lực lượng Công an phải làm tốt hơn nữa công tác dự báo tình hình, sẵn sàng ứng phó với các loại hình tội phạm mới phát sinh, xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh, đảm bảo an ninh, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. 

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh. 

4.jpg
5.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh

Thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Lê Thanh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo UBND tỉnh đã dành cho lực lượng Công an. Trong năm 2024, lực lượng Công an tỉnh sẽ tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, lực lượng Công an toàn tỉnh sẽ huy động tối đa lực lượng thực hiện tốt những kế hoạch, phương án đã triển khai, quyết tâm giữ vững an ninh trật tự để người dân vui xuân, đón tết an lành, hạnh phúc.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh: Tặng quà cho 182 quân nhân xuất ngũ về địa phương
Tại buổi lễ đón 182 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương trong sáng 30/1, đồng chí Giáp Hà Bắc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Tánh Linh đã chúc mừng những thành tích và kết quả mà các quân nhân đã đạt được tại các đơn vị.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết một số đơn vị trong lực lượng Công an